0 - 50,000 đ        

Thuốc Chữa Ù Tai Nào Tốt? TOP 5 Thuốc Chữa Ù Tai Hiệu Quả Bác Sĩ Giới Thiệu

Ù tai điếc tai đang là vấn đề lớn về sức khỏe thính lực mà rất nhiều người bị mắc phải, đặc biệt là người già và người cao tuổi. Tình trạng ù tai điếc tai mất thính lực là nỗi ám ảnh nặng nề của người bệnh, gây cản trở quá trình giao tiếp và tiếp xúc xã hội, khiến nhiều người rơi vào cảnh cô đơn, trầm cảm, sống khép mình.

Làm thế nào để điều trị khỏi chứng ù tai điếc tai, cải thiện chất lượng cuộc sống cho người bệnh? Đâu là loại thuốc chữa ù tai tốt nhất hiện nay? Hãy theo dõi ngay nội dung bài viết dưới đây để có được đáp án tốt nhất.

Chữa Ù Tai Bằng Thuốc Nào Tốt? TOP 5 Thuốc Chữa Ù Tai Hiệu Quả Áp Dụng Tại Nhà

Ù tai điếc tai không phải lúc nào cũng là dấu hiệu nghiêm trọng của một bệnh lý cần điều trị. Trong một số trường hợp, ù tai là do căng thẳng mệt mỏi thì sẽ tự hết khi được nghỉ ngơi mà không cần điều trị. Vậy, ù tai điếc tai khi nào cần phải điều trị?

 Mất thính lực, người bệnh không nghe rõ các âm thanh xung quanh trong suốt một thời gian dài.
 Tình trạng ù tai kéo dài, có âm thanh ồn ào bên trong tai mà chỉ người bệnh mới nghe thấy.
 Có dấu hiệu bị nhiễm trùng tai giữa, chảy nước tai.
 Tai có mùi hôi, chảy dịch vàng
 Tai bị ù về đêm, ảnh hưởng đến giấc ngủ, sức khỏe và tâm lý

Khi gặp phải các tình trạng này, người bệnh cần nhanh chóng thăm khám bác sĩ để được chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây ù tai điếc tai và có biện pháp chữa trị phù hợp, sử dụng thuốc chữa ù tai điếc tai kịp thời, tránh nguy cơ bị mất thính lực vĩnh viễn.

Nguyên Nhân Gây Ù Tai Điếc Tai Và Cách Chọn Thuốc Chữa Ù Tai Điếc Tai Tốt Nhất

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra triệu chứng ù tai điếc tai ở nhiều người, trong đó phải kể đến những nguyên nhân chính phổ biến nhất là:

Thận yếu: Thận khí kém, thận yếu sẽ dễ bị đau đầu, chóng mặt, ù tai, nếu tình trạng thận yếu kéo dài có thể dẫn đến tình trạng nghe kém hoặc điếc.

Suy thận, thận hư: Chức năng thận suy yếu khiến cơ thể không loại bỏ hết tạp chất, độc tố ra ngoài và khả năng chuyển hóa protein trong máu thấp sẽ dẫn đến thính lực kém, ù tai điếc tai, mất thính lực.

Xơ cứng tai: Tình trạng rối loạn di truyền kết hợp với tổn thương vùng xơ giữa tai ở bên trong lớp sụn thái dương dễ dẫn đến tai trái bị ù tai điếc tai.

Bệnh lý về tai, mũi, họng: Các khoang của tai - mũi - họng thông với nhau nên khi một trong các bộ phận này bị nhiễm khuẩn thì vi khuẩn có thể tấn công xâm nhập sang các vùng xung quanh dẫn đến ù tai điếc tai.

Các nguyên nhân khác: Thường xuyên tiếp xúc với tiếng ồn, nhiễm trùng tai, nghe âm thanh quá to, không vệ sinh tai thường xuyên, chấn thương vùng đầu, căng thẳng stress quá mức…cũng là yếu tố gây ra tình trạng ù tai điếc tai ở nhiều người, trong đó có cả người trẻ.

Khi bị ù tai điếc tai, người bệnh sẽ có các triệu chứng khác đi kèm như: Đau họng, nghẹt mũi, đau đầu, mất ngủ, chóng mặt….gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và cuộc sống của người bệnh.

5 Loại Thuốc Chữa Ù Tai Điếc Tai Tốt Nhất Sử Dụng Tại Nhà Đặc Biệt Hiệu Quả Hiện Nay

Cùng với sự gia tăng về tỷ lệ người mắc bệnh ù tai điếc tai là sự ra đời của rất nhiều loại thuốc chữa ù tai khác nhau. Thuốc chữa ù tai hiệu quả không chỉ giúp cải thiện triệu chứng ù tai điếc tai mà còn điều trị dứt điểm nguyên nhân ù tai điếc tai cho người bệnh.

1/ Thuốc nhỏ tai Nhĩ Khang

Thuốc nhỏ tai Nhĩ Khang là loại thuốc đặc hiệu duy nhất trên thế giới chuyên điều trị các bệnh về tai như ù tai, điếc tai nhờ công dụng chữa bệnh hiệu quả nhanh chóng và không tái phát.

Thuốc nhỏ tai Nhĩ Khang được nghiên cứu, chiết xuất và bào chế từ 32 vị thuốc quý với dược lực mạnh trong đó có thành phần chính được chiết xuất từ cây cối xay. Sử dụng công nghệ lọc hai tầng, để chiết xuất được 10ml thuốc tương đương với việc phải chiết xuất từ 100kg thảo dược, tăng hiệu quả điều trị lên tới 100 lần so với thông thường.

Các nghiên cứu y học hiện đại đã chỉ ra rằng trong thuốc nhỏ tai Nhĩ Khang có chứa nồng độ hormone thính giác cao. Đây là nhóm phân tử hiệu ứng tổng thể, trong nháy mắt có thể giúp ống tai thông suốt, giảm teo và hoại tử ở lỗ tai. Đây chính là công hiệu thần kỳ của thuốc nhỏ tai Nhĩ Khang mà chưa một loại thuốc nào trên thị trường có thể làm được.

Theo kết quả kiểm nghiệm lâm sàng và quá trình nghiên cứu của các nhà khoa học, sau khi thuốc tiến vào ốc tai, một lượng lớn hormone thính giác sẽ nhanh chóng được tập kết lại trong ốc tai, đánh tan tình trạng tắc động mạch tai, đả thông kinh mạch ống tai. Những vị trí tại động mạch ống tại bị tắc sẽ được giải phóng hoàn toàn, giúp cho ống tai thông thoáng, nhẵn mịn, thính lực trở lại trạng thái khỏe mạnh bình thường.

Các thành phần thảo dược có trong Nhĩ Khang có tác dụng làm tan huyết khối, thông lỗ tai, điều trị tận gốc tình trạng ù tai, điếc tai, khả năng nghe được cải thiện nhanh chóng và không bị tái phát bệnh trở lại.

Y học đã chứng minh rằng căn nguyên của ù tai, điếc tai là do dây thần kinh thính giác bị tổn thương. Việc sử dụng thuốc tây y thông qua dạ dày, và hệ thống tuần hoàn đi vào máu rồi đến tai chỉ còn chưa đến 10% nên tác dụng rất thấp, hiệu quả chữa bệnh không cao. Trong khi đó, thuốc Nhĩ Khang có tác dụng vượt trội hơn hẳn, giúp:

Thứ nhất: Phục hồi dây thần kinh thính giác, sản phẩm sử dụng công nghệ Nano, tăng độ thâm nhập của thuốc lên gấp 60 lần so với các loại thuốc nhỏ tai thông thường. Bên cạnh đó, sản phẩm thuốc chữa ù tai điếc tai Nhĩ Khang còn là tập hợp chiết xuất của 32 loại thuốc quý trong Đông y. Khi trực tiếp nhỏ vào tai có thể thẩm thấu đến hàng rào máu trong tai chỉ sau 0,1 giây, 100% dược lực tác động đến ổ bệnh thúc đẩy vi tuần hoàn máu của tai, khôi phục dây thần kinh thính giác bị tổn thương, tiêu trừ ù tai, điếc tai, nâng cao thính lực.

Cô Nhàn (46 tuổi) chia sẻSau khi nhỏ 1 giọt thuốc Nhĩ Khang vào tai liền có cảm giác mát lạnh, ngay lập tức trong tai không còn tạp âm rào rào như dế kêu nữa, các âm thanh nghe được trong trẻo và bình thường.

Thứ hai: Dưỡng gan, bổ thận, 3 liều trị tận gốc

Các thành phần đặc hiệu trong thuốc chữa ù tai điếc tai Nhĩ Khang thông qua hệ tuần hoàn máu trong cơ thể đi vào thận, gan giúp ôn thận sinh dương, cố bản bồi nguyên, điều trị tận gốc tình trạng ù tai, điếc tai, cân bằng khí huyết âm dương, kinh mạch thông suốt, dây thần kinh thính giác được nuôi dưỡng. Vì vậy, người bệnh bị ù tai hay điếc nặng cỡ nào, cũng sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt sau khoảng 1 - 2 liệu trình ban đầu.

Nhiều nghiên cứu y học hiện đại đã chứng minh rằng trong dung dịch nhỏ tai Nhĩ Khang có chứa nồng độ hormone thính giác cao. Sau khi được nhỏ vào trong ốc tai, một lượng lớn hormone thính giác này sẽ nhanh chóng thâm nhập vào vào các dây thần kinh thính giác, đả thông kinh mạch, triệt tiêu và loại bỏ tình trạng tắc nghẽn động mạch tai. Những vị trí bị ù tắc sẽ được giải phóng hoàn toàn, giúp ống tai thông thoáng và khôi phục lại thị lực một cách nhanh chóng, khỏe mạnh bình thường.

Đây chính là hiệu quả vượt trội của dung dịch nhỏ tai Nhĩ Khang mà chưa có một sản phẩm nào trên thị trường hiện nay có thể làm được.

Sau khi công bố hiệu quả điều trị ù tai điếc tai của dung dịch nhỏ tai Nhĩ Khang, giới y khoa quốc tế đã phải kinh ngạc với những tác dụng mà thần dược này mang lại:

- Sau 1 giây nhỏ trực tiếp vào tai, 100% dược lực có trong dung dịch nhỏ tai Nhĩ Khang thẩm thấu vào máu và tác động đến ổ bệnh, thúc đẩy vi tuần hoàn máu trong ốc tai, khôi phục lại trạng thái hoạt động bình thường của thần kinh thính giác, hàn gắn những tổn thương, điều trị ù tai, điếc tai, nâng cao thính lực một cách hiệu quả.

Bên cạnh đó, các thành phần thảo dược có trong dung dịch nhỏ tai Nhĩ Khang thông qua tuần hoàn máu giúp ôn thận sinh dương, điều trị tận gốc căn nguyên gây ù tai trái và các bệnh lý khác về tai. Thúc đẩy quá trình lưu thông khí huyết, cân bằng âm dương, thông kinh mạch và cung cấp dưỡng chất, tăng cường sức đề kháng cho các dây thần kinh thính giác.

- Sau 3-4 tuần sử dụng dung dịch nhỏ tai Nhĩ Khang, người bệnh sẽ cảm thấy những âm thanh lạ trong tai giảm dần, khả năng nghe được cải thiện, các triệu chứng đau đầu, mất ngủ, chóng mặt thuyên giảm nhanh, ngủ ngon và sâu giấc hơn.

- Sau 1-3 tháng sử dụng dung dịch nhỏ tai Nhĩ Khang, người bị  ù tai trái hay điếc tai, những âm thanh lạ trong tai gần như biến mất hoàn toàn. Người bệnh khôi phục thính lực một cách rõ ràng, nghe và phân biệt rõ được mọi âm thanh xung quanh, cuộc sống sinh hoạt trở lại bình thường.

Hiệu quả sử dụng của dung dịch nhỏ tai Nhĩ Khang sẽ tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Các chuyên gia về thính lực khuyên người bệnh bị ù tai trái hay ù tai phải hoặc điếc tai nên sử dụng dung dịch nhỏ tai Nhĩ Khang theo liệu trình liên tục trong 3-6 tháng để đạt được hiệu quả điều trị ù tai tận gốc và không bị tái phát trở lại. Không nên sử dụng ngắt quãng rồi nghỉ hoặc chỉ sử dụng 1 liều rồi bỏ. Như vậy sẽ lãng phí tác dụng của thuốc và chi phí chữa trị cũng như thời gian hồi phục của thính giác.

Một Số Phản Hồi Của Người Bệnh Về Hiệu Quả Của Dung Dịch Nhỏ Tai Nhĩ Khang

Cô Đào Thị Liên 52 tuổi (Thạch Thất, HN) chia sẻ: Tôi bị ù tai trái do một lần đi tắm biển cùng với con cái, sau khi trở về thì tình trạng ù tai càng nặng hơn. Tôi đã chữa trị và nhỏ nhiều loại thuốc khác nhau nhưng tình trạng ù tai cũng không cải thiện được. Tuy nhiên, sau khi dùng dung dịch nhỏ tai Nhĩ Khang thì hiệu quả khác ngay từ lần nhỏ đầu tiên, cảm giác ống tai được thông suốt, không còn âm thanh rè rè sột soạt trong tai nữa. Tôi đánh giá rất cao hiệu quả của sản phẩm này.

Nguyễn Hồng Minh 36 tuổi (Gia Lâm, HN) chia sẻ: Mình có tiền sử bị viêm tai giữa từ nhỏ nhưng do không được chữa trị đến nơi đến chốn nên bị điếc hẳn một bên tai trái không nghe thấy gì. May là nhờ có dung dịch nhỏ tai Nhĩ Khang mà tình trạng ù tai, điếc tai của mình đã giảm hẳn. Sau nửa năm kiên trì sử dụng, mình đã có thể nghe được mọi thứ xung quanh, thật không thể tin được là có phép màu xảy ra với mình.

Ông Nguyễn Thường Chiến 72 tuổi (Vinh, Nghệ An) chia sẻ: Tôi bị ù tai trái hơn 5 năm, sau đó chuyển sang ù tai phải, khả năng nghe rất kém. Dù đã điều trị ù tai bằng nhiều loại thuốc khác nhau nhưng đều không hết ù tai, âm thanh lạ trong tai còn kêu to hơn, nhiều đêm nhức đầu quá không ngủ được lại mang rượu ra uống. Thật may là tôi được một người bạn về quê chơi, biết bệnh của tôi nên cho một lọ dung dịch nhỏ tai Nhĩ Khang, không ngờ là lại có hiệu quả thật. Sau đó tôi liền nhờ ông bạn mua thêm cho 4 liệu trình nữa, nhỏ liên tục trong 4 tháng là không còn triệu chứng ù tai.

Ông Lại Văn Quang 61 tuổi (Nam Định) chia sẻ: Hồi nhỏ, ông có thói quen đi bơi, đi tắm ao hồ nhiều cùng với bạn bè nên tai bị viêm nhiễm nặng do chất lượng nguồn nước không đảm bảo.Vì lý do này mà ông Quang đã phải nghỉ hưu sớm. Ông kể lại, khi mới dùng dung dịch nhỏ tai Nhĩ Khang được 1 tuần, ông đã có phản ứng với âm thanh. Sau 1 tháng, đứng cách 1 mét có thể nghe thấy người nói chuyện rõ ràng. Bây giờ, thì một tiếng rơi khẽ cũng có thể nghe thấy.

Bệnh nhân Nguyễn Trung Thành 70 tuổi là tài xế xe lửa đã về hưu và là một trong những bệnh nhân bị ù tai, điếc tai rất nặng. 30 tuổi đã bắt đầu có dấu hiệu bị ù tai, sau đó điếc dần và không nghe được tai trái, tai phải thì ù, bệnh đã kéo dài gần 40 năm, tai lúc nào cũng như có tiếng dế kêu bên trong, đau đầu, không ngủ nổi, châm cứu, uống thuốc đều không có tác dụng. Tuy nhiên, sau khi sử dụng thuốc Nhĩ Khang tình trạng thính lực của người bệnh đã được cải thiện nhanh chóng và nghe được mọi âm thanh bình thường của cuộc sống xung quanh. Bệnh nhân vô cùng xúc động và vui mừng giống như được sống lại lần thứ 2.

Thuốc chữa ù tai tốt nhất Nhĩ Khang là bài thuốc chữa ù tai của Nhật có lịch sử lâu đời tại Châu Á chuyên chữa trị các bệnh về tai bằng y thuật “tan huyết khối thông lỗ tai” do giáo sư Asahi Chika Yoshihiro bào chế ra. Thuốc có thể làm tan cục máu đông, thông ống tai, thông khí huyết trong nháy mắt, đẩy lùi ù tai, điếc tai nhanh chóng. Phần lớn người bệnh sử dụng, sau 30 phút là có thể cảm nhận được hiệu quả của thuốc.

Là phương thuốc bí truyền duy nhất chuyên chữa trị các bệnh lý về tai ở Nhật Bản, hiệu quả của thuốc chữa ù tai Nhật Bản Nhĩ Khang đã được khẳng định theo thời gian và sự kiểm nghiệm của hàng vạn người bệnh.

Sau khi sử dụng, tác dụng của thuốc sẽ thấy ngay sau đó, tình trạng ù tai, điếc tai cải thiện nhanh chóng. Ù tai, đau đầu lập tức biến mất, tai trướng tắc lập tức có thể nghe được. Khi đến bệnh viện kiểm tra, khả năng nghe hoàn toàn đã được khôi phục giống như có một chiếc tai mới, năng lực nghe lên tới 60 dB, người bệnh dù bị điếc cũng khỏi hoàn toàn.

Lưu ý: Thuốc nhỏ tai NHĨ KHANG là sản phẩm phân phối ĐỘC QUYỀN tại Công ty TNHH KDTM Diệu Phương ĐườngKHÔNG PHÂN PHỐI QUA TRUNG GIAN, HIỆU THUỐC. Khách hàng có nhu cầu mua thuốc, vui lòng liên hệ trực tiếp tới địa chỉ của Trung tâm để mua sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi nhất.

2/ Thuốc tây y điều trị ù tai điếc tai 

Thuốc chữa ù tai điếc tai thường được sử dụng để giúp người bệnh kiểm soát triệu chứng bệnh là những thuốc thần kinh điều trị vấn đề hành vi liên quan đến tình trạng ù tai điếc tai. Các loại thuốc chữa ù tai ve kêu có tác dụng giúp giảm căng thẳng, lo lắng và trầm cảm do ù tai điếc tai gây ra, giảm áp lực tâm lý cho người bệnh.

Một số loại thuốc chữa ù tai hiệu quả như Clomipramine, Desipramine, Imipramine, Nortriptyline, Protriptyline, Alprazolam, Clonazepam..người bệnh cần tuân theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, tuyệt đối không được tự ý thay đổi liều dùng khi chưa có ý kiến của bác sĩ điều trị.

Việc sử dụng thuốc tây y, thuốc chữa ù tai kiểu mạch đập điều trị tình trạng ù tai, điếc tai có thể gây ra nhiều tác dụng phụ đối với sức khỏe như ảnh hưởng đến chức năng của gan, thận, dạ dày, rối loạn tiêu hóa. Độc tính của thuốc có thể gây suy giảm sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể.

3/ Thuốc Đông y điều trị bệnh ù tai điếc tai

Thuốc chữa ù tai điếc tai nguồn gốc thảo dược có tác dụng dưỡng tâm an thần, bồi bổ khí huyết, thông kinh mạch, giảm tình trạng ù tai điếc tai, an toàn và không gây tác dụng phụ cho sức khỏe của người sử dụng.

Bài 1: Xương bồ 8g; Sài hồ, Xuyên khung, Mộc hương, Tô diệp mỗi loại 12g; Thanh bì, Ô dược, Đại phúc bì mỗi loại 10g.

Đem tất cả dược liệu cho vào sắc lấy nước uống. 

Bài thuốc chữa ù tai điếc tai có hiệu quả đối với những người cơ thể mệt mỏi, hơi thở ngắn không thường xuyên bị ù tai, thính lực giảm.

Bài 2: Thuốc chữa ù tai ve kêu

Dược liệu: Quả lâu bì 10g; Liên kiều, Tang diệp mỗi loại 12g: Chi tử, Xuyên tiêu, Cúc hoa, Mẫu đơn bì mỗi loại 8g.

Đem tất cả dược liệu vào trộn chung và sắc lấy nước uống. Bài thuốc chữa ù tai điếc tai áp dụng cho các trường hợp người bị tai ù tai ve kêu trong tai gây mất ngủ, kèm theo triệu chứng miệng đắng, rêu lưỡi vàng.

Bài 3

Dược liệu: Ba kích, Đương quy, Bạch thược, Độc hoạt mỗi loại 12g; Lộc nhung, Từ thạch mỗi loại 6g; Nhục quế, Nhục thung dung, Ngũ vĩ mỗi loại 8g; Đỗ trọng 16g; Mẫu lệ 10g. 

Đem tất cả dược liệu tán thành bột trộn chung với mật ong rồi viên lại thành viên nhỏ dùng để uống. 

Bài thuốc chữa ù tai điếc tai được áp dụng cho người bị ù tai lâu, thính lực giảm, chân tay lạnh, cơ thể mệt mỏi, đau lưng mỏi gối,..

4/ Thuốc chữa ù tai Kim Thính

Sản phẩm thuốc chữa ù tai điếc tai Kim Thính có chứa thành phần chính là cây cối xay kết hợp với một số vị thuốc khác như Câu kỷ tử, Bổ cốt toái, Vảy ốc, Thục địa, Đan sâm,…

Thuốc có tác dụng chống viêm, giảm đau tai giữa, tăng cường chức năng thận, lưu thông khí huyết, tăng cường oxy và dưỡng chất đi nuôi dưỡng các tế bào thần kinh tai khỏe mạnh và hoạt động hiệu quả.

5/ Bài thuốc chữa ù tai bằng mẹo dân gian

Khi bị ù tai hay điếc tai, mọi người có thể áp dụng một số bài thuốc chữa ù tai điếc tai theo mẹo dân gian giúp cải thiện triệu chứng khó chịu do bệnh gây ra như sau:

Sử dụng rau má: lấy 10g rau máu kết hợp với quả dâu xanh, dây tơ hồng, Thổ phục linh cho vào đun lấy nước uống. Trong rau má có chứa chất chống viêm, thanh nhiệt giải độc, là bài thuốc chữa ù tai trái tai phải khá hiệu quả.

Sử dụng gừng tươi: Thái một vài lát gừng tươi cho vào ấm đun lấy nước uống hàng ngày. Trong gừng tươi có chứa các hợp chất chống viêm, tăng cường miễn dịch, loại bỏ các vi khuẩn gây ù tai điếc tai.

Sử dụng húng quế: Trong húng quế có chứa nhiều loại tinh dầu, các chất estragol, mathychanicol, cineol có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm nên rất tốt để chữa bệnh ù tai. Bạn có thể sử dụng húng quế trong các bữa ăn hàng ngày như bài thuốc chữa ù tai điếc tai tại nhà hiệu quả.

Các loại thuốc chữa ù tai, mỗi loại sẽ có những tác dụng khác nhau. Tùy theo nhu cầu và tình trạng bệnh của mỗi người có thể lựa chọn cho mình thuốc chữa ù tai điếc tai phù hợp, an toàn và hiệu quả nhất.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp mọi người biết được có thuốc chữa ù tai không và các loại thuốc chữa ù tai tốt nhất hiện nay để có thể lựa chọn được cho mình loại thuốc chữa ù tai điếc tai an toàn, hiệu quả.

Nếu còn có thắc mắc gì thêm về tình trạng ù tai điếc tai hay các vấn đề liên quan đến các loại thuốc chữa ù tai điếc tai, xin vui lòng chọn TƯ VẤN TRỰC TUYẾN, hoặc gọi điện thoại đến số 0949.391.830 để được hỗ trợ và giải đáp miễn phí.

Nguồn tham khảo:
http://dakhoadanang.xim.tv/tin-tuc/cach-chua-u-tai-meo-chua-u-tai-hieu-qua-ap-dung-ngay-tai-nha-cuc-ky-don-gian-new71222.html

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm