0 - 50,000 đ        

Phòng Khám Chữa Sùi Mào Gà Ở Đà Nẵng Áp Dụng Kỹ Thuật ALA -PDT Thế Hệ 3 Điều Trị Hiệu Quả Tận Gốc Bệnh

Nhắc đến sùi mào gà ai cũng phải lo lắng vì khả năng tái phát rất cao, và để lại nhiều biến chứng nguy hiểm. Sùi mào gà là bệnh do virus Human papilloma (HPV) gây nên. Loại virus này gây ra rất nhiều tác hại nghiêm trọng nếu người bệnh chủ quan không điều trị. Nhưng hiện nay, tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Đà Nẵng đã áp dụng thành công phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà thế hệ mới độc quyền tại Đà Nẵng, phương pháp này đã giúp cho hàng nghìn khách hàng tiêu diệt virut HPV mà chưa thấy có trường hợp bị tái lại. Vì thế, khi có dấu hiệu bất thường, nghi ngờ mình bị sùi mào gà, thì người bệnh không cần quá lo lắng. Hãy nhắn ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí.

Biểu hiện sùi mào gà ở nam và nữ

Thông thường, sùi mào gà có thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng, nam giới thường có biểu hiện ra bên ngoài sớm hơn nữ giới. Khi nữ giới xuất hiện triệu chứng, thì cũng là lúc bệnh đã ở giai đoạn khá nặng.

Ở nam giới:

Giai đoạn đầu: Cơ quan sinh dục và da xung quanh khu vực bao quy đầu, nếp gấp bẹn,… bị nổi các nốt sùi mềm, có màu hồng nhạt, hơi nhô cao và xuất hiện đơn độc. Các nốt sùi này không gây khó chịu hoặc ngứa nên nếu không chú ý thì sẽ không phát hiện được.

Giai đoạn sau: Các nốt sùi phát triển và tập trung thành các mảng có đường kính khoảng vài centimet. Các nốt mụn có hình dạng giống với mào gà hoặc súp lơ, chạm vào có cảm giác mềm và hơi ẩm ướt. Vì bên trong các mảng có dịch nên nếu ấn mạnh sẽ làm chảy dịch ra ngoài. Một số trường hợp nốt sùi có thể phát triển to bằng nắm tay, có máu, dịch bốc mùi khó chịu.

Nếu bạn phát hiện mình cũng có những nốt mụn như thế, hãy gửi hình ảnh nốt mụn hoặc chat trực tiếp với bác sĩ: TẠI ĐÂY

Ở nữ giới

Cơ quan sinh dục của phụ nữ có kết cấu khá phức tạp nên bệnh sùi mào gà phát triển khá thầm lặng mà không có triệu chứng rõ ràng. Đến khi rõ triệu chứng và đi khám thì bệnh đã phát triển tới giai đoạn muộn.

Thông thường, sau khoảng 3 tuần khi quan hệ tình dục với người mắc HPV, vùng kín của nữ giới sẽ xuất hiện các nốt sùi có màu hồng nhạt, có dịch bên trong và dễ chảy máu. Những nốt sùi có thể xuất hiện trên môi lớn, môi bé, âm đạo và tử cung mà không gây triệu chứng khó chịu cho bệnh nhân. Khi quan hệ tình dục hoặc cọ xát, va chạm thì nốt sùi có thể bị vỡ, gây chảy máu và có thể gây nhiễm trùng.

Ngoài cơ quan sinh dục nam, nữ, các nốt sùi mào gà còn có thể xuất hiện trên miệng, lưỡi và hậu môn của bệnh nhân.

Nếu bạn muốn thấy hình ảnh sùi mào gà, bạn có thể chat ẩn danh với chúng tôi tại đây:

Biểu hiện sùi mào gà ở hậu môn:

Sùi mào gà ở hậu môn được tìm thấy bên trong và xung quanh khu vực hậu môn. Chúng bắt đầu với những vết sưng nhỏ dạng u nhú như đầu đinh ghim. Ban đầu chúng còn rất nhỏ nên bệnh nhân thường không phát hiện hay để ý tới. Khi nó phát triển hơn, mọc thành từng đám và to ra có hình dạng như hoa súp lơ.

Màu sắc của sùi mào gà cũng đa dạng, có thể có màu hồng đào, màu vàng, nâu nhạt, hoặc có thể hoà hợp với da của bệnh nhân. Bệnh nhân bị sùi mào gà ở hậu môn, thì cũng có thể bị sùi mào gà ở những bộ phận khác: âm hộ, âm đạo, cổ tử cung, dương vật, miệng… Vì thế, khi phát hiện những u nhú bất thường, hãy nhắn tin cho bác sĩ để được hỗ trợ trực tiếp.

Biểu hiện sùi mào gà ở lưỡi:

Dù xuất hiện ở vị trí nào trên cơ thể, bệnh sùi mào gà thường có các triệu chứng tương tự nhau và thời gian ủ bệnh dao động trong khoảng từ 2 đến 9 tháng sau khi virus xâm nhập vào cơ thể. Tuy nhiên, nếu bệnh nhân mắc bệnh sùi mào gà ở lưỡi, các giai đoạn phát triển của bệnh thường rõ rệt hơn.

Trong giai đoạn ủ bệnh, virus HPV bắt đầu lây nhiễm vào các tế bào niêm mạc mỏng dọc theo đáy của lưỡi, có thể chưa có dấu hiệu rõ ràng về sự xuất hiện của sùi mào gà, nhưng có thể có cảm giác ngứa, kích ứng mỏ nhẹ, hoặc hiện tượng nước bọt đặc.

Sùi mào gà ở lưỡi giai đoạn đầu

Ở giai đoạn đầu, các hạt sần còn nhỏ và chỉ nổi li ti và thưa thớt ở nhiều vị trí trên lưỡi, trong má, môi hoặc khoang miệng. Tuy nhiên, chúng có triệu chứng giống như bệnh nhiệt miệng, khiến nhiều người bỏ qua và dẫn đến tình trạng bệnh nặng hơn.

  • Sùi mào gà quanh lưỡi

Sùi mào gà phát triển quanh mép lưỡi, thường xuất hiện dưới dạng các hạt mụn rất nhỏ và li ti. Chúng có thể gây cảm giác khó chịu khi ăn, uống hoặc nói. Giai đoạn đầu, rất khó để phát hiện ra nốt sùi, nhưng sau 1 thời gian nó sẽ phát triển rất nhanh.

  • Sùi mào gà ở cuống lưỡi

Sùi mào gà ở vùng cuống lưỡi là những u nhú xuất hiện ở chân lưỡi, khi bạn há to miệng ra, sẽ thấy nó mọc gần amidan. Chúng có thể gây ra các triệu chứng như đau, ngứa hoặc khó chịu khi ăn, nói, và có thể gây ngạt thở khi nó to ra.

  • Sùi mào gà ở dưới lưỡi

Sùi mào gà cũng thường nằm ở vùng phía dưới lưỡi hoặc gần nướu dưới. Chúng có thể khiến người bệnh cảm thấy không thoải mái, đau rát, ngứa hoặc khó chịu khi nhai, nuốt hoặc nói. Ở giai đoạn đầu, sùi mào gà ở dưới lưỡi có thể chưa gây ra bất kỳ triệu chứng gì khó chịu nên rất khó nhận biết.

Phân biệt sùi mào gà với nhiệt miệng để tránh bị nhầm lẫn:

Tiêu chí

Sùi mào gà ở lưỡi

Nhiệt miệng

Nguyên nhân

Do nhiễm virus HPV (Human Papilloma Virus)

Nhiệt miệng có thể do nhiều nguyên nhân, chẳng hạn như chế độ ăn thiếu khoa học, thiếu vitamin, nhiễm trùng vi khuẩn hoặc virus như Herpes simplex, hoặc do tổn thương cơ học trong miệng

Dấu hiệu

Sùi mào gà ở lưỡi thường là những tổn thương tế bào niêm mạc lưỡi, xuất hiện dưới dạng khối mụn thịt sưng lên có màu hồng hoặc màu trắng, những khối mụn này có thể hợp lại thành vùng gai sùi như mào gà hoặc súp lơ. Chúng thường không gây ra những cảm giác đau nhức, nhưng lại gây ra nhiều khó khăn trong việc ăn, nuốt và nói.

Nhiệt miệng thường xuất hiện dưới dạng vết loét, đau rát, có đường kính nhỏ, hình tròn hoặc bầu dục, không có u cục, mọc ngay trên mặt lưỡi, nướu chân răng hoặc trong má.

Điều trị

Điều trị sùi mào gà ở lưỡi thường bao gồm các phương pháp loại bỏ tổn thương, như đốt điện hoặc kiểm soát bằng laser. Đồng thời có thể dùng thuốc kháng virus để ngăn chặn sự phát triển của loại virus gây bệnh.

Đối với nhiệt miệng, điều trị thường tập trung vào giảm đau và viêm, giúp vết loét mau lành và chống lại nhiễm trùng. Có thể bổ sung Vitamin C để giảm tình trạng nhiệt miệng nhanh chóng.

Sùi mào gà lưỡi giai đoạn 2

Giai đoạn 2, các vết sần nổi nhiều hơn, tạo thành các mảng màu hồng nhẹ hoặc trắng. Chúng không gây ra cảm giác ngứa ngáy hay đau đớn, nhưng khi ăn uống, dễ bị xước gây chảy mủ hoặc máu.

Sùi mào gà ở lưỡi giai đoạn 3

Giai đoạn 3 là giai đoạn nặng nhất, các nốt sần phát triển to và kèm theo triệu chứng lở loét, gây đau và khó chịu cho bệnh nhân. Khi ăn uống hay thực hiện các hành vi tác động đến vùng miệng, lưỡi, sự va chạm có thể khiến sùi mào gà bị tổn thương, chảy dịch, làm gia tăng khả năng viêm nhiễm và xuất hiện mùi hôi từ miệng. Trong một số trường hợp, các nốt sần có thể lan ra ngoài miệng khiến bệnh nhân cảm thấy rất tự ti và không dám gặp hoặc giao tiếp với người khác.

Trên đây là những biểu hiện thường gặp nhất của bệnh sùi mào gà ở cả nam và nữ, và các bộ phận khác nhau. Nếu bạn cũng đang nghi ngờ mình bị mắc sùi mào gà, mà chưa có thời gian đi khám ngay, hãy nhắn tin trực tiếp với bác sĩ để được tư vấn miễn phí. Mọi thông tin của bạn đều được bảo mật theo quy định của Bộ y tế.

Nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà

Theo các chuyên gia bệnh xã hội tại Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Đà Nẵng, có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới bệnh sùi mào gà. Dưới đây là một số nguyên nhân điển hình mà bạn cần lưu ý:

  • Quan hệ tình dục không an toàn

Quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh chính là nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà. Tùy vào vị trí quan hệ như miệng, bộ phận sinh dục, hậu môn mà virus này xâm nhập và bắt đầu có những triệu chứng nhất định.

  • Lây truyền từ mẹ sang con

Phụ nữ bị sùi mào gà khi sinh thường, trẻ có nguy cơ cao dính phải virus HPV bám trên thành âm đạo và nhiễm bệnh.

  • Lây gián tiếp qua đồ dùng cá nhân

Nhiễm sùi mào gà do tiếp xúc với mầm bệnh qua vết thương hở hoặc dùng chung đồ cá nhân với người mắc bệnh như: Quần áo, khăn tắm… sẽ làm bạn có nguy cơ lây nhiễm bệnh sùi mào gà.

  • Lây nhiễm qua vết thương hở

Virus sùi mào gà thông qua vết thương hở, có thể xâm nhập vào cơ thể và phát triển với tốc độ chóng mặt.

Những biến chứng nguy hiểm của sùi mào gà:

Sùi mào gà là một trong những bệnh rất nguy hiểm, với khả năng lây truyền nhanh, khiến cho người bệnh cảm thấy đau đớn, khó chịu, tự ti… Nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời, đúng phác đồ, bệnh có thể để lại nhiều biến chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của người bệnh.

Ảnh hưởng khả năng sinh sản

Bệnh sùi mào gà có thể làm biến dạng dương vật, tắc nghẽn ống dẫn tinh, tắc niệu đạo, ung thư cổ tử cung… ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của người bệnh. Một số nghiên cứu còn cho biết, sự xuất hiện của virus HPV trong tinh dịch làm giảm khả năng di chuyển của tinh trùng, có thể gây vô sinh ở nam. Nếu tinh trùng chứa HPV thụ tinh với trứng cũng có thể làm tăng nguy cơ sảy thai.

Ảnh hưởng đến thai kỳ

Trong quá trình mang thai, nồng độ hormone trong cơ thể của người phụ nữ tăng cao. Đây là nguyên nhân khiến cho các nốt sùi to lên, lan rộng hơn và gây chảy máu. Các nốt sùi mào gà không chỉ gây khó khăn cho việc đi vệ sinh do kích thước tăng dần, mà còn có thể làm giảm sự co giãn của mô âm đạo, ảnh hưởng đến quá trình sinh nở tự nhiên, khiến cho thai phụ khó sinh thường.

Tuy rất hiếm gặp, nhưng một số trẻ sơ sinh có mẹ bị bệnh sùi mào gà cũng có nguy cơ bị u nhú thanh quản khiến cho trẻ khàn giọng, khóc yếu… Trong trường hợp nặng bệnh có thể lan sang khí quản, phổi, gây tắc nghẽn đường thở.

Phát triển thành ung thư

Sùi mào gà có khả năng gây bệnh ung thư ở cả nam giới và nữ giới. Các kết quả thống kê cho thấy, khoảng 10,2% phụ nữ bị sùi mào gà ở cổ tử cung, 5% ở âm đạo, 5% ở hậu môn có thể phát triển thành ung thư. Ở nam giới, 15% trường hợp nhiễm virus HPV chuyển thành ung thư dương vật.

Khi người bệnh bị lây qua đường miệng, thì cũng có nguy cơ bị ung thư vòm họng, ung thư lưỡi…

Phương pháp điều trị sùi mào gà hiệu quả nhất hiện nay

Phương pháp ALA-PDT thế hệ 3 – giải pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà hiệu quả, được áp dụng độc quyền tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Đà Nẵng.

Các phương pháp chữa sùi mào gà truyền thống như cắt đốt điện, đốt laser, áp lạnh, … đều là những phương pháp cũ từ lâu chỉ có thể loại bỏ triệu chứng bên ngoài. Chúng không thể ức chế virut, ngăn ngừa tái phát, vì thế sau điều trị bệnh có thể tái phát nhiều lần. Chi phí điều trị sùi mào gà bằng các phương pháp này cũng khá tốn kém. Gây ra sự lo lắng, sợ hãi, tốn kém chi phí, thời gian cho người bệnh.

Không chỉ dừng lại ở các thế hệ cũ, các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Đà Nẵng, phối hợp với bác sĩ Bệnh viện 199 không ngừng nghiên cứu, tìm tòi những phương pháp tiên tiến nhất trên thế giới, để đưa về Việt Nam. Phương pháp ALA – PDT đã được các chuyên gia nghiên cứu và cải tiến thêm tạo ra “phương pháp ALA – PDT thế hệ 3” đem lại hiệu quả vượt trội với nhiều ưu điểm. Đây là phương pháp được nhiều chuyên gia đánh giá là sự đột phá trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà. Với sự tác động qua lại của các nguồn sáng giúp ức chế sự tăng sinh của mụn thịt, kết hợp chặn đứng chuỗi gen và cấu trúc của virus. Đồng thời, phòng khám còn kết hợp sử dụng thuốc đông y, kích thích cơ thể sản sinh miễn dịch, có tác dụng hỗ trợ điều trị cả bên trong và ngoài, đạt hiệu quả cao, gần 99%.

Cơ chế điều trị sùi mào gà của phương pháp ALA –PDT thế hệ 3:

Loại bỏ tức thì

Với việc sử dụng hệ thống thiết bị y tế chuyên dụng như máy cắt đốt điện để loại bỏ nhanh, tức thì các tổn thương dạng mụn thịt mọc ở nhiều bề mặt như vùng sinh dục, hậu môn…Loại bỏ được cả các tổn thương ở vùng niêm mạc, bán niêm mạc một cách hiệu quả, không ảnh hưởng đến các vị trí lân cận.

Thêm vào đó, kỹ thuật điều trị tiến tiến này còn cho phép loại bỏ được mụn sùi mào gà với mọi kích thước khác nhau. Từ những mụn đơn lẻ, mụn sùi  mào gà “khổng lồ”, nhanh chóng và hiệu quả

Ức chế virus

Với phương pháp ALA –PDT thế hệ 3 trong điều trị sùi mào gà mà Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Đà Nẵng đang áp dụng, nó còn giúp ức chế chuỗi gen, DNA của virus HPV. Từ đó, giúp chặn đứng sự phát triển của virus. Ngăn ngừa nguy cơ tái phát cũng như kích thích cơ thể sản sinh hệ miễn dịch, nâng cao hiệu quả điều trị.

Phục hồi từ bên trong

Phương pháp ALA –PDT thế hệ 3 còn giúp cơ thể sản sinh ra các tế bào miễn dịch, tạo thành hàng rào bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của virus HPV – gây ra sùi mào gà, kích thích cơ thể sản sinh collagen ở các tế bào, niêm mạc sau điều trị. Do đó, không chỉ hỗ trợ điều trị triệu chứng mà phương pháp này còn cho phép ngăn ngừa tái phát có hiệu quả. Đồng thời, bảo toàn được chức năng của các mô, tế bào có chứa mầm bệnh nên hạn chế được các nguy cơ biến chứng.

Tại sao nên chọn Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng để điều trị sùi mào gà?

Không giống với các phòng khám khác trên địa bàn thành phố Đà Nẵng, Phòng khám Đa khoa Quốc Tế Đà Nẵng số 180 Trần Phú – Phước Ninh – Hải Châu – Đà Nẵng là cơ sở y tế chuyên khoa bệnh xã hội trực thuộc sự quản lý của Sở Y Tế nhận được nhiều sự quan tâm từ phía các cấp lãnh đạo Bộ y tế, sở y tế, và các bệnh viện lớn, thường xuyên tham quan, và trao đổi kinh nghiệm.

Các bác sĩ của Phòng khám đều là các bác sĩ giỏi, từng công tác lâu năm tại các bệnh viện tuyến trung ương, thành phố như Bệnh viện Da liễu, Bệnh viện C,…

Cơ sở vật chất hiện đại, từ phòng chờ thoải mái, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi cho đến phòng điều trị đều được trang bị đầy đủ dụng cụ y tế nhằm hỗ trợ đắc lực cho quá trình hỗ trợ điều trị diễn ra an toàn, hiệu quả.

Mọi chi phí tại Phòng khám đều minh bạch thu phí có hóa đơn theo quy định của Sở, tuyệt đối không có tình trạng vẽ bệnh moi tiền.

Khi tiến hành hỗ trợ điều trị sùi mào gà tại Phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Đà Nẵng, sử dụng phương pháp ALA –PDT thế hệ 3 hiện đại, đặc biệt là các thiết bị kỹ thuật số để xác định chính xác tổ chức mụn sùi mọc sâu bên trong cơ quan sinh dục, cho phép việc điều trị bệnh nhanh và hiệu quả cao hơn.

Hơn thế nữa, kỹ thuật này ứng dụng công nghệ số vào trong điều trị sùi mào gà, mang lại hiệu quả kép. Nó vừa tiêu diệt được các mụn sùi sâu bên trong, vừa sử dụng ánh sáng cảm quang nên đảm bảo tính thẩm mỹ, mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Chúng tôi cũng là đơn vị duy nhất dám cam kết hiệu quả sau hỗ trợ điều trị. Đây là một trong những yếu tố được Sở y tế đánh giá cao, được khách hàng tin tưởng ở phòng khám.

Phòng khám cam kết luôn đồng hành cùng bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị. Bệnh nhân được giữ liên lạc 24/24 trọn đời sau điều trị. Khi có bất cứ bất thường, lo lắng nào đều có thể liên hệ để được hỗ trợ tư vấn.

Chương trình ưu đãi bao gồm:

  • Khám phụ khoa tổng quát 7 hạng mục chỉ 210K

  • Miễn phí 300K phí khám lâm sàng.

  • Giảm 30% chi phí thủ thuật.

  • Giảm 30% chi phí điều trị.

  • Gói khám bệnh xã hội (lậu, sùi mào gà) chỉ 188K

  • Gói khám bệnh nam khoa 188K

  • Gói điều trị sinh lý nam giới chỉ 299K

Ưu đãi chỉ dành cho những cá nhân đặt lịch hẹn trước qua số 037.6767.167 hoặc tư vấn sức khỏe TẠI ĐÂY

(Với những bệnh nhân không có mã khám ưu tiên sẽ phải chi trả toàn bộ giá gốc)

Trên đây là những thông tin về “Những điều cần biết về bệnh sùi mào gà từ A-Z“. Mọi thắc mắc khác về vấn đề này người bệnh xin vui lòng liên hệ đến hotline 037.6767.167  hoặc Khám bệnh online để được bác sĩ giải đáp cụ thể.
Nguồn tham khảo:

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm