0 - 50,000 đ        

Top 5 Phòng Khám Nam Khoa Đà Nẵng Có Chất Lượng Tốt Nhất Theo Ý Kiến Chuyên Gia

Khám nam khoa là một trong những nhu cầu không thể thiếu hiện nay. Lựa chọn một phòng khám nam khoa Đà Nẵng tốt nhất, đáng tin cậy là điều mà bất cứ nam giới nào cũng mong muốn. Nếu bạn còn đang phân vân không biết lựa chọn phòng khám nam khoa Đà Nẵng như thế nào, hãy thử tham khảo 5 gợi ý uy tín này.

Top 5 Phòng Khám Nam Khoa Đà Nẵng Có Chất Lượng Tốt Nhất Theo Ý Kiến Chuyên Gia

Tất cả các bệnh nam khoa đều gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe thể chất mà còn làm giảm chất lượng cuộc sống, đời sống tình dục và hạnh phúc hôn nhân của hàng triệu nam giới. Theo khảo sát mới nhất, tỷ lệ nam giới mắc các bệnh liệt dương, rối loạn cương dương, yếu sinh lý… đang có xu hướng gia tăng là tín hiệu cảnh báo sức khỏe nam giới ngày càng giảm sút.

Ngoài ra, việc đến khám trực tiếp tại bệnh viện lớn thường mất nhiều thời gian do người xếp hàng quá đông khiến nhiều bệnh nhân ngại đi khám. Tìm hiểu về tâm lý chung của nam giới và nhu cầu khám sức khỏe tổng thể hiện đang ra đời nhiều phòng khám nam khoa.

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng, hãy tham khảo và cân nhắc lựa chọn 1 trong 5 phòng khám nam khoa sau:

1. Bệnh viện Đà Nẵng - Phòng khám nam khoa Đà Nẵng uy tín nhất

Bệnh viện Đà Nẵng hoạt động từ trước năm 1945. Năm 1997, thành phố Đà Nẵng trở thành Thành phố trực thuộc Trung ương, Bệnh viện Đà Nẵng trực thuộc Sở Y tế thành phố Đà Nẵng.Tháng 1 năm 2003, Bệnh viện Đà Nẵng chính thức được nâng hạng trở thành bệnh viện Hạng I.

Với hệ thống hiện đại, cơ sở vật chất được đầu tư đầy đủ cùng đội ngũ chuyên gia hoạt động trong lĩnh vực khám bệnh, điều trị bệnh, phẫu thuật. Là một trong những bệnh viện tuyến đầu của Đà Nẵng, nơi đây tập trung phát triển các dịch vụ khám chữa bệnh để phục vụ người dân nơi đây. Một số dịch vụ điều trị nam khoa tuyệt vời tại Phòng khám nam khoa Đà Nẵng như sau:

Kiểm tra và phẫu thuật điều trị các dị tật bẩm sinh như giãn tĩnh mạch thừng tinh, ẩn tinh hoàn, dài hoặc hẹp bao quy đầu, lỗ niệu đạo thấp,...

Phẫu thuật các bệnh ung thư nam khoa như ung thư bàng quang, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư tinh hoàn ...

Điều trị hiếm muộn, rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, tiểu đêm…

2. Bệnh viện C Đà Nẵng - Phòng khám nam khoa Đà Nẵng tốt nhất

Bệnh viện C là bệnh viện hạng I trực thuộc Bộ y tế nằm ở trung tâm thành phố Đà Nẵng có nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh cho cán bộ trung, cao của Đảng, Nhà nước và nhân dân trong khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Bệnh viện sở hữu một đội ngũ y bác sĩ luôn phục vụ bệnh nhân nhiệt tình chu đáo, xem nỗi đau của bệnh nhân như nỗi đau của mình, luôn đề cao tinh thần “Lương y như từ mẫu”. Bên cạnh đó, Bệnh viện C Đà Nẵng đã không ngừng đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ viên chức. Hàng năm, Bệnh viện thường xuyên gởi bác sĩ đi đào tạo tiến sĩ, thạc sĩ, cử nhân điều dưỡng, kỹ thuật cao cấp… Mặt khác, Bệnh viện hết sức chú trọng cử cán bộ tham gia các khoá học ngắn hạn và dài hạn tại nước ngoài như: Đức, Mỹ, Australia, Israel, Nhật Bản, Hàn Quốc… 

Đây là nơi cung cấp nhiều dịch vụ khám chữa bệnh và được đánh giá cao về các bệnh lý thường gặp ở nam giới như rối loạn chức năng tình dục, vô sinh, liệt dương, tổn thương ở dương vật…. Là phương pháp hiện đại nhất giúp giải quyết mọi bệnh tật và nâng cao chất lượng đời sống tình dục của nam giới.

Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao  trong công tác khám chữa bệnh, những năm tiếp theo, Bệnh viện C Đà Nẵng tiếp tục ứng dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến mới vào thực tiễn hoạt động, sẵn sàng đón tiếp và phục vụ tận tình, chu đáo cho tất cả các đối tượng có nhu cầu đến khám và chữa bệnh tại bệnh viện, tiếp nhận bệnh nhân cấp cứu 24h/24h, tích cực điều trị bệnh bằng cả tâm huyết của người cán bộ y tế.

3. Bệnh viện Giao thông vận tải Đà Nẵng - Phòng khám nam khoa Đà Nẵng chất lượng

Nói đến phòng khám nam khoa nổi tiếng Đà Nẵng thì không thể bỏ qua Bệnh viện Giao thông vận tải. Đây là một trong những bệnh viện ở Đà Nẵng trong điều trị về các bệnh nam khoa được nhiều bệnh nhân đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Bệnh viện GTVT là bệnh viện đa khoa hạng II với nhiệm vụ khám chữa bệnh và phục hồi sức khỏe cho cán bộ công nhân viên thuộc ngành Giao thông vận tải và các đối tượng khác theo quy định của pháp luật. Đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế của bệnh viện có tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Hầu hết các nhân viên y tế đều được trang bị kiến thức chuyên ngành tối đa. Tính đến thời điểm hiện tại, bệnh viện đã đạt được rất nhiều thành tựu trong việc áp dụng thành công kỹ thuật chẩn đoán và điều trị tiên tiến cho người bệnh như mổ nội soi, siêu âm màu 3D, chụp cắt lớp tỷ trọng,…

Bệnh viện Giao thông vận tải Đà Nẵng từ lâu đã luôn chú trọng đầu tư và xây dượng cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất cho bệnh viện. Hiện, bệnh viện có cơ sở hạ tầng khang trang, sạch đẹp với quy mô giường bệnh hơn 100 giường. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng quan tâm nâng cấp, đổi mới các trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại  nhằm đem đến kết quả tốt nhất cho người bệnh. Ngoài ra, nơi đây còn là nơi làm việc của đội ngũ y – bác sĩ  có trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm chuyên khoa, được phân về làm việc tại nhiều khoa, phòng khác nhau.

4. Bệnh viện Đa khoa Nam Liên Chiểu

Nói đến các phòng khám Nam khoa ở Đà Nẵng hiệu quả nhất và uy tín thì không thể bỏ qua Bệnh viện đa khoa nam Liên Chiểu. Đây là bệnh viện đa khoa hạng II với nhiệm vụ khám chữa bệnh và phục hồi sức khỏe cho cán bộ công nhân viên, người dân.

Bệnh viện đã triển khai được hầu hết các dịch vụ kỹ thuật chuyên môn theo phân tuyến Bệnh viện hạng II. Ngoài ra Bệnh viện đã đầu tư cơ sở vật chất, TTBYT, đào tạo nguồn nhân lực để triển khai các dịch vụ kỹ thuật của tuyến trên.

Bệnh viện phối hợp tốt với các Bệnh viện tuyến trên, các Bệnh viện chuyên khoa của thành phố nhận chuyển giao kỹ thuật, hỗ trợ chuyên môn kỹ thuật và chuyển tuyến chuyên môn kỹ thuật theo đúng quy định của luật KCB.

Điều đặc biệt đáng được ghi nhận ở Bệnh viện là môi trường làm việc cởi mở, thân thiện, dân chủ, đoàn kết trách nhiệm cao; tinh thần thái độ phục vụ, kỹ năng giao tiếp ứng xử vì sự hài lòng của người bệnh luôn được quan tâm hàng đầu vì vậy hầu hết người bệnh và gia đình người bệnh hài lòng khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện.

5. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng - Phòng khám nam khoa uy tín do người bệnh bình chọn

Khi nhu cầu chăm sóc sức khỏe nam khoa không ngừng tăng lên, xu hướng đi khám tư ngày càng được nam giới ưa chuộng vì sự tiện lợi và thận trọng. Một trong những phòng khám nam khoa nổi tiếng tại TPHCM được nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn đó là Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng (tọa lạc tại 180 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng). Phòng khám nổi bật với những ưu điểm sau:

Chất lượng nhân lực và yếu tố kỹ thuật

Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng đều có ít nhất 20 năm kinh nghiệm trong nghề và từng công tác tại các bệnh viện tuyến đầu, điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh nam khoa khó.

Nhằm nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh, phòng khám đã trực tiếp đưa hệ thống máy móc thiết bị từ nước ngoài vào. Đặc biệt, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng hiện đang sử dụng các kỹ thuật khám chữa bệnh nam khoa tiên tiến nhất như: Cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, phương pháp CRS điều trị viêm nhiễm nam khoa, chặn sự nhạy cảm của dây thần kinh lưng dương vật để điều trị xuất tinh sớm, cấy chỉ điều trị cương dương. rối loạn chức năng sinh dục,...

Dịch vụ y tế lý tưởng

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng làm việc từ 8 giờ đến 20 giờ từ thứ 2 đến chủ nhật, kể cả ngày lễ nên nam giới có thể dễ dàng đăng ký khám bất cứ lúc nào rảnh, kể cả ngoài giờ. Mọi thông tin cá nhân của người bệnh đều được bảo mật và không tiết lộ ra ngoài.

Chi phí khám chữa bệnh phải chăng

Mọi khoản thu của Phòng Khám Đa Khoa Quốc tế Đà Nẵng đều nằm trong giới hạn cho phép của Bộ Y tế và được công khai minh bạch rõ ràng. Nam giới phải được thông báo rõ ràng và in đầy đủ biên lai và chứng từ thanh toán trước khi tiến hành kiểm tra.

Thông tin liên hệ

Nếu có nhu cầu, thắc mắc về tình trạng sức khỏe của mình, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Phòng Khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng qua các cách sau đây:

Cách 1: Để lại câu hỏi hoặc để lại số điện thoại của bạn vào khung chat để được chuyên gia liên hệ hỗ trợ miễn phí.

Cách 2: Gọi trực tiếp đến hotline 037 6767 167 để trao đổi trực tiếp với bác sĩ.

Tìm hiểu thêm: Khám nam khoa ở đâu Đà Nẵng? 7 Phòng khám nam khoa Đà Nẵng uy tín

Nội dung bài viết cung cấp nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung có thể không thuộc nghiệp vụ của phòng khám chúng tôi, cần biết thông tin liên hệ để được tư vấn trực tuyến miễn phí. [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN]

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm