0 - 50,000 đ        

Top 10 Phòng Khám Phụ Khoa Quảng Nam Uy Tín Thu Hút Nhiều Bệnh Nhân

Khi gặp các vấn đề phụ khoa, phá thai an toàn, khám sức khỏe sinh sản, kiểm tra vô sinh-hiếm muộn… thì việc lựa chọn địa chỉ uy tín là vấn đề khiến chị em quan tâm và lo ngại. Để giúp các chị em ở khu vực Quảng Nam có thể tham khảo được địa chỉ khám bệnh tốt, các chuyên gia đã tổng hợp Top 10 phòng khám phụ khoa Quảng Nam uy tín thu hút nhiều bệnh nhân.

Top 10 Phòng Khám Phụ Khoa Quảng Nam Uy Tín Thu Hút Nhiều Bệnh Nhân

Lựa chọn phòng khám phụ khoa Quảng Nam có bác sĩ giỏi, điều kiện y tế đảm bảo, phương pháp khám chữa bệnh khoa học,… là nhân tố quan trọng giúp đẩy lùi bệnh nhanh, an toàn, bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản, giảm thiểu chi phí. Cũng tránh rơi vào các tình trạng “tiền mất tật mang” bị vẽ bệnh hay chặt chém. Dưới đây là danh sách các địa chỉ uy tín chị em có thể tham khảo.

1. Khám phụ khoa tại Khoa Phụ sản - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam

Khi gặp các vấn đề bệnh lý, kể cả là bệnh phụ khoa nhiều chị em ưu tiên lựa chọn bệnh viện công để khám chữa. An tâm vì cơ sở có đầy đủ máy móc chẩn đoán bệnh, bác sĩ có chuyên môn và chứng chỉ hành nghề, chi phí khám chữa bệnh được niêm yết hợp lý, rõ ràng. Đặc biệt tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam còn hỗ trợ khám bảo hiểm y tế, tiết kiệm được chi phí cho bệnh nhân.

Hiện khoa Phụ Sản của bệnh viện được mở rộng quy mô, hỗ trợ tốt cho chị em trong việc khám thai, hỗ trợ sinh sản, khám và điều trị các bệnh phụ khoa, đặt vòng tránh thai… trở thành điểm đến quen thuộc của chị em ở Tam Kỳ nói riêng và trên địa bàn tỉnh Quảng Nam nói chung.

➯Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Du, P.An Mỹ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7; Sáng từ 7h – 11h | Buổi từ 13h30 – 17h

2. Phòng khám sản phụ khoa - BS Nguyễn Thị Kiều Trinh

Nằm trong danh sách những phòng khám phụ khoa Quảng Nam uy tín, không thể bỏ qua Phòng khám sản phụ khoa - BS Nguyễn Thị Kiều Trinh. Về chuyên môn, tay nghề bác sĩ thì không thể bàn cãi; không chỉ vậy bác còn rất nhiệt tình, nhẹ nhàng và gần gũi nên được các “mẹ bầu” ở Tam Kỳ ưu tiên lựa chọn.

Các danh mục kỹ thuật phòng khám bác sĩ Trinh cung cấp đã được phê duyệt, bao gồm đặt vòng tránh thai, khám thai và chăm sóc thai sản, khám và điều trị các bệnh phụ khoa thông thường, tư vấn và làm thuốc âm đạo… chị em có nhu cầu có thể an tâm lựa chọn.

➯Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 373 Phan Bội Châu, P.An Mỹ, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – Chủ Nhật; Khám ngoài giờ từ 17:00 – 21:00

3. Khoa Sản – Bệnh viện Đa khoa Minh Thiện

Bệnh Viện Minh Thiện là bệnh viện đa khoa tư nhân có quy mô lớn, cơ sở vật chất mới và hiện đại, quy mô ban đầu hơn 200 giường. Với hệ thống máy móc đầy đủ, đội ngũ bác sĩ được tuyển chọn có chuyên môn, nhân viên y tế tận tình và nghiệp vụ cao…

Hiện bệnh viện cũng là nơi khám chữa bệnh nhiều chuyên khoa Khoa cấp cứu, khoa khám bệnh, khoa hồi sức, khoa Sản… hỗ trợ trong công tác khám, chẩn đoán và điều trị các bệnh phụ khoa thông thường, hỗ trợ đình chỉ thai, xử lý thai lưu, thai dị tật bẩm sinh… nhận được sự phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân.

➯Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 101 Phan Bội Châu, P. Tân Thạnh, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7; khung giờ từ 7h – 17:00 hàng ngày

4. Phòng khám Đa Khoa Quốc tế Đà Nẵng

Khám phụ khoa ở đâu tốt nhất Quảng Nam? Trên thực tế, hiện nay các phòng khám phụ khoa ở Quảng Nam chưa nhiều, quy mô cũng còn hạn chế. Vì vậy, nhiều chị em lựa chọn khám phụ khoa ở Đà Nẵng.

Trên thực tế, Đà Nẵng là nơi hội tụ của rất nhiều các dịch vụ phúc lợi xã hội, do đó ở đây có rất nhiều các bệnh viện lớn từ tuyến Trung ương, tuyến thành phố hay các phòng khám tư nhân, bệnh viện quốc tế… Điều này giúp các chị em dễ dàng lựa chọn được địa chỉ đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của bản thân.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng

Hotline/Zalo: 037.6767.167

Website:https://dakhoaquoctedanang.com/

Facebook: https://www.facebook.com/pkdakhoaquoctedanang

Địa chỉ: 180 Trần Phú, P.Phước Ninh, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Tuy nhiên, trong số những cơ sở y tế đang hoạt động trên địa bàn thành phố Đà Nẵng vẫn còn tồn tại nhiều địa chỉ kém chất lượng, không được cấp phép hoạt động. Chính điều này đã khiến không ít chị em gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang” khi chẳng may chọn nhầm địa chỉ không uy tín.

Để giúp cho việc thăm khám bệnh phụ khoa được đảm bảo, cho kết quả chính xác và không gây tốn kém nhiều chi phí, không phải xếp hàng chờ đợi lâu, các bạn có thể đến thăm khám và điều trị bệnh tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng.

Phòng khám đa khoa quốc tế Đà Nẵng là đơn vị hợp tác toàn diện với Bệnh viện 199 Trực thuộc Bộ Công An

Sở dĩ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng được lọt Top 10 địa chỉ khám phụ khoa uy tín nhất tại Đà Nẵng hiện nay là bởi:

Đội ngũ chuyên gia đáng tin cậy

Một trong những yếu tố tạo nên thương hiệu cho phòng khám sản phụ khoa Đa khoa Quốc Tế Đà Nẵng ( Phòng khám sản phụ khoa 180 Trần Phú) chính là đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám.

Toàn bộ đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều là các bác sĩ Sản phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, đã từng làm việc tại các bệnh viện có tiếng trong cả nước như: Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng, bệnh viện C Đà Nẵng…

Đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại tiên tiến

Đa Khoa Quốc Tế Đà Nẵng là địa chỉ tiên phong trong việc cập nhật và tiếp cận các công nghệ máy móc tiên tiến trên Thế Giới. Toàn bộ trang thiết bị máy móc tại phòng khám đều được nhập khẩu từ nước ngoài và kiểm định chặt chẽ, đảm bảo hiệu quả, an toàn:

Hệ thống xét nghiệm sinh hóa tự động

Máy phân tích nước tiểu 10 thông số

Công nghệ ánh sáng sinh học

Máy tiêu viêm đa tầng

Máy hồi phục tử cung sau sinh…

Quy trình thăm khám chuẩn xác

Khi đến với Phòng khám đa khoa Quốc Tế Đà Nẵng, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng thể và khám cụ thể cơ quan sinh dục để xác định nguyên nhân cũng như tình trạng bệnh theo một quy trình chuẩn do quốc tế áp dụng bao gồm:

  • Khám sức khỏe tổng quát

  • Khám cận lâm sàng toàn bộ cơ quan sinh dục

  • Tiến hành làm xét nghiệm: xét nghiệm nước tiểu, dịch âm đạo, xét nghiệm máu…

  • Chẩn đoán bệnh, tư vấn và đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị

  • Tiến hành điều trị

  • Hoàn thành quá trình điều trị, bác sĩ dặn dò

  • Tái khám theo lịch hẹn

Phương pháp chữa trị tân tiến

Phòng khám luôn cập nhật những biện pháp điều trị tân tiến nhất của y học hiện đại, kết hợp với tinh hoa y học cổ truyền để nâng cao hiệu quả điều trị bệnh. Với mỗi căn bệnh, phòng khám lại có một phương pháp điều trị đặc thù riêng biệt. Đây đều là những phương pháp hạn chế ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của chị em, giúp hồi phục nhanh, hạn chế biến chứng và sẹo xấu…

Điều trị triệt để Viêm âm đạo bằng phương pháp Đông Tây y kết hợp Ánh sáng sinh học

Ánh sáng sinh ở sẽ giúp cho việc hấp thụ thuốc vào các vị trí bị viêm một cách nhanh chóng và hiệu quả. Cấu trúc gene của các tác nhân gây bệnh sẽ bị phá hủy một cách triệt để, đồng thời còn giúp tái ta

Trong quá trình chữa trị, các tế bào mới tăng sinh, vừa điều trị, vừa phục hồi do đó đạt được hiệu quả chữa trị cao nhất. Không còn viêm nhiễm nấm ngứa, mùi hôi, mụn nhọt. Đảm bảo khỏi dứt điểm sau 1 liệu trình điều trị.

Để được tư vấn kỹ hơn về phương pháp công nghệ ánh sáng sinh học, bạn hãy click chọn [TÔI MUỐN TƯ VẤN]!

Điều trị sùi mào gà không đau không tái phát bằng phương pháp quang học ALA -PDT

Đối với những bệnh nhân bị sùi mào gà, bác sĩ sẽ điều trị bằng phương pháp quang học ALA -PDT. Đây là phương pháp trị bệnh được áp dụng phổ biến tại các nước có nền Y khoa phát triển trên thế giới.

Với ánh sáng quang học, virus HPV – tác nhân gây bệnh sùi mào gà sẽ bị khống chế và tiêu diệt một cách triệt để khiến cho chúng không có khả năng sinh sôi phát triển.

Trong quá trình điều trị người bệnh sẽ không bị đau, không bị chảy máu. Đặc biệt sau điều trị sẽ không có sẹo, không ảnh hưởng đến các bộ phận lân cận. Các tế bào bị tổn thương sẽ nhanh chóng hồi phục.

Để được tư vấn kỹ hơn về phương pháp ALA – PDT chữa sùi mào gà, bạn hãy click chọn [TÔI MUỐN TƯ VẤN]!

Điều trị viêm lộ tuyến triệt để an toàn, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

Hiện phòng khám đang áp dụng kỹ thuật ĐỘC QUYỀN điều trị viêm lộ tuyến. Đây là phương pháp trị bệnh hiện đại nhất hiện nay tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội.

Không chỉ tiêu diệt tế bào tuyến lộ ra ở mặt ngoài của cổ tử cung. Nó còn kích thích sản sinh collagen, làm mịn mặt cổ tử cung. Đảm bảo phục hồi nhanh chóng cổ tử cung sau điều trị. Đặc biệt, đạt hiệu quả cao trong điều trị, không tái phát, không phải nằm viện.

Bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp chữa viêm lộ tuyến, hãy click chọn [TẠI ĐÂY] để được bác sĩ giải đáp mọi thắc mắc!

Chi phí tương xứng với chất lượng dịch vụ

Chi phí tại phòng khám luôn công khai minh bạch, thu theo quy định của cơ quan có thẩm quyền, phù hợp với chất lượng dịch vụ y tế người bệnh được hưởng.

Tin Vui trong ngày hôm nay! phòng khám sẽ ưu tiên cho 20 chị em đầu tiên khi đăng ký đặt hẹn TẠI ĐÂY! Sẽ được hưởng những ưu đãi sau.

Sử dụng gói khám viêm nhiễm phụ khoa chỉ với 210K

  • MIỄN PHÍ khám lâm sàng

  • Siêu âm tử cung buồng trứng

  • Soi tươi dịch âm đạo

  • Xét nghiệm máu

  • Xét nghiệm nước tiểu

  • Test HCG

Luôn nhận được phản hồi tốt từ phía người bệnh

Thực tế cho thấy chất lượng của phòng khám không nằm trên những quảng cáo sáo rỗng mà để làm nên tên tuổi của Phòng Khám phải được đánh giá trực tiếp từ những phản hồi và review thực của bệnh nhân đã từng thăm khám trước đó.

Chị H.A (Liên Chiểu, Đà Nẵng) chia sẻ: “Tôi mới siêu âm thai tại đây thông qua tìm kiếm trên mạng, lúc đầu tôi cũng hơi băn khoăn về phòng khám tư, nhưng thực sự khi đến đây tôi cảm thấy rất hài lòng. Khi đến không phải xếp hàng chờ đợi, bác sĩ rất nhẹ nhàng và chuyên nghiệp”

Chị Th (30 tuổi, Hải Châu, Đà Nẵng): Sau khi sinh nở xong, thì tôi bị viêm lộ tuyến độ 2, bệnh viêm lộ tuyến làm ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi rất nhiều. Tôi cảm thấy mình tự ti khi đi chữa ở nhiều nơi mà không khỏi, nhưng khi đến đây tôi cảm thấy rất hài lòng, căn bệnh của tôi đã chữa khỏi dứt điểm. Tôi lại lấy lại sự tự tin vốn có của mình. Tôi xin chân thành cảm ơn các bác sĩ tại phòng khám đã giỏi lại còn tận tình

5. Khám Sản Phụ Khoa – BS. Nguyễn Thị Thưởng

Nếu bạn ở khu vực huyện Duy Xuyên chắc không còn xa lạ với cái tên bác sĩ Thưởng khám phụ khoa. Bác sĩ Thưởng là người có nhiều chuyên môn, kinh nghiệm cũng như có cái tâm với nghề. Phục vụ bệnh nhân với thái độ vui vẻ, rất tâm lý và gần gũi… không những đem đến những tư vấn phù hợp, chính xác mà tạo được tâm thế thoải mái cho bệnh nhân vượt qua nỗi sợ bệnh tật.

Hiện phòng khám bác sĩ Thưởng hỗ trợ các dịch vụ như: Đặt vòng tránh thai, khám và tư vấn sản phụ khoa, khám tiền sản, khám thai & quản lý thai sản… Chị em có nhu cầu có thể liên hệ để được hỗ trợ chu đáo.

➯Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Long xuyên 1, thị trấn Nam Phước, H. Duy Xuyên, Quảng Nam

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – Chủ Nhật; Khám ngoài giờ từ 17:00 – 21:00

6. Phòng khám sản phụ khoa – BS. Vũ Mạnh Hùng

Nằm trong danh sách những phòng khám phụ khoa Quảng Nam uy tín, bác sĩ Mạnh Hùng là nam nhưng bén duyên với việc khám sản phụ khoa, được đánh giá là giàu kinh nghiệm và cũng rất “mát tay” trong việc khám và điều trị các bệnh phụ nữ.

Bên cạnh công tác chính tại bệnh viện, bác sĩ Vũ Mạnh Hùng còn mở phòng khám tư, tạo điều kiện cho chị em bận rộn, ít có thời gian đi khám giờ hành chính có thể đến khám, chăm sóc sức khỏe phụ khoa tốt và an toàn.

➯Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 192 Lý Thường Kiệt, Sơn Phong, TP. Hội An, Quảng Nam

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – Chủ Nhật; Khám ngoài giờ từ 17:00 – 21:00

7. Phòng khám sản phụ khoa & siêu âm – BS. Nguyễn Đức Hoàng

Nếu bạn ở khu vực huyện Thăng Bình và có nhu cầu tìm phòng khám phụ khoa Quảng Nam uy tín có thể đến Phòng khám sản khoa của BS. Nguyễn Đức Hoàng. Bác sĩ Hoàng hiện đang công tác tại bệnh viện thuộc tỉnh Quảng Nam, có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn giỏi; bên cạnh đó là sự tận tâm, chu đáo với người bệnh…. Nên rất được lòng chị em phụ nữ.

Khi đến khám, bác sĩ Hoàng sẽ tư vấn nhẹ nhàng, giải đáp mọi thắc mắc cho người bệnh; đưa ra lời khuyên hữu ích cũng như dặn dò kỹ lưỡng… Bác sĩ cũng rất có kinh nghiệm trong xử lý các ca bệnh khó như nhau tiền đạo, tiểu đường thai kỳ, thai nhi bị tim bẩm sinh; mổ và khâu thẩm mỹ nên được các sản phụ sinh mổ rất tin tưởng…

➯Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 180 Tiểu La, Hà Lam, H. Thăng Bình, Quảng Nam

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – Chủ Nhật; Khám ngoài giờ từ 17:00 – 21:00

8. Phòng khám Sản phụ khoa & Siêu âm – TS.BS. Phạm Thị Thanh Nguyệt

Bác sĩ Thanh Nguyệt là một cái tên rất được lòng chị em ở Tam Kỳ khi có nhu cầu khám và điều trị các bệnh phụ khoa. Bác sĩ Nguyệt với học vị cao – Tiến sĩ và chuyên môn cao trong việc khám, điều trị bệnh phụ khoa và hiện đang giữ vai trò là Trưởng khoa Sản - Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Quảng Nam.

Ngoài giờ làm việc tại bệnh viện, phòng khám tư của bác sĩ Nguyệt lúc nào cũng đông đúc bệnh nhân đến chờ khám. Hiện phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm của bác sĩ Nguyệt hỗ trợ trong các dịch vụ như: Tư vấn sản phụ khoa, khám và tư vấn tiền sản, chăm sóc thai, khám – siêu âm thai, khám sản, khám chữa các bệnh phụ khoa thông thường, đặt thuốc âm đạo… Đây là địa chỉ khá quen thuộc với các mẹ bầu

➯Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 478 Phan Chu Trinh, P.An Xuân, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – Thứ 7; Khám ngoài giờ từ 17:00 – 20:00

9. Phòng khám sản phụ khoa - Bác sĩ CKI Võ Thị Thuận

Tiếp theo trong danh sách các phòng khám phụ khoa Quảng Nam uy tín không thể bỏ qua là Phòng khám sản phụ khoa của BS. CKI Võ Thị Thuận. Bác sĩ Thuận làm việc trong ngành chăm sóc sức khỏe phụ nữ, đặc biệt mà sức khỏe mẹ bầu nhiều năm nên chuyên môn và kinh nghiệm cao.

Hiện bác sĩ hỗ trợ các dịch vụ như siêu âm – chẩn đoán hình ảnh, khám thai; chữa các bệnh phụ khoa thông thường như viêm âm đạo, viêm buồng trứng… chị em có nhu cầu có thể an tâm đến để được hỗ trợ chu đáo.

➯Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số Hồ Nghinh, P. Tân Thạnh, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – Thứ 7; Sáng từ 11:00-13:00; Chiều 16:00-20:00

10. Phòng khám sản phụ khoa & siêu âm - Bác sĩ CKII Đinh Thị Tố Trinh

Một trong những địa chỉ khám thai, khám phụ khoa khá quen thuộc với chị em ở Tam Kỳ nữa là Phòng khám sản phụ khoa & siêu âm của BS. CKII Đinh Thị Tố Trinh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám, chăm sóc sức khỏe phụ nữ, bác sĩ Tố Trinh có chuyên môn cao, tận tâm, chu đáo; đặc biệt bác sĩ khám và tư vấn kỹ lưỡng nên được các mẹ bầu tin tưởng lựa chọn.

Mặc dù quy mô phòng khám khá nhỏ nhưng có máy móc đầy đủ hỗ trợ chị em khám thai cũng như thực hiện các dịch vụ khác như đặt vòng tránh thai, khám và điều trị các bệnh phụ khoa thông thường, viêm tuyến sữa, đặt thuốc âm đạo…

➯Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 139 Trần Cao Vân, P.An Sơn, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – Chủ Nhật; Khám ngoài giờ từ 17:00 – 21:00

Trên đây là danh sách phòng khám phụ khoa Quảng Nam uy tín thu hút nhiều bệnh nhân! Hi vọng chị em đã có thông tin đầy đủ để lựa chọn địa chỉ khám phù hợp với nhu cầu bản thân. Nếu có thắc mắc cần hỗ trợ hoặc có nhu cầu đặt lịch khám, hãy Nhấn vào Bảng Chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.
Tham khảo thêm:

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm