0 - 50,000 đ        

TOP 20 Phòng Khám Nam Khoa Ở Đà Nẵng Được Bình Chọn Tốt Nhất 2023

Danh sách 20 địa chỉ khám nam khoa ở đâu tốt nhất tại Đà Nẵng bao gồm: Phòng khám nam khoa Quốc tế Đà Nẵng, Phòng khám nam khoa - Bệnh viện C, Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, Khám nam khoa phụ sản Nhi- Đà Nẵng…

Các phòng khám nam khoa uy tín tại Đà Nẵng, địa chỉ khám nam khoa ở đâu tốt nhất ở Đà Nẵng, địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Đà Nẵng, bệnh viện khám nam khoa ở Đà Nẵng, Địa chỉ khám bệnh nam khoa ở Đà Nẵng, Phòng khám chữa bệnh nam khoa ở đâu an toàn tại Đà Nẵng Các phòng khám nam khoa uy tín tại Đà Nẵng, địa chỉ khám nam khoa ở đâu tốt nhất ở Đà Nẵng, địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Đà Nẵng, bệnh viện khám nam khoa ở Đà Nẵng, Địa chỉ khám bệnh nam khoa ở Đà Nẵng, Phòng khám chữa bệnh nam khoa ở đâu an toàn tại Đà Nẵng.

Địa chỉ khám nam khoa ở đâu tốt nhất tại Đà Nẵng hay các phòng khám nam khoa uy tín tại Đà Nẵng, danh sách 10 bệnh viện khám nam khoa Đà Nẵng tốt nhất là những cụm từ tìm kiếm nhiều nhất khi nam giới mắc phải các căn bệnh nam khoa khi muốn đi khám và điều trị dứt điểm các dấu hiệu của căn bệnh này.

Thực tế, có rất nhiều phòng khám nam khoa ở Đà Nẵng quảng cáo là chất lượng, uy tín. Nên việc lựa chọn 1 địa chỉ khám bệnh nam khoa ở Đà Nẵng đối với nam giới không hề khó khăn. Chỉ cần vài cú click google sẽ hiển thị ra rất nhiều kết quả về địa chỉ khám nam khoa tốt nhất tại Đà Nẵng. Nam giới cần tìm hiểu thật kỹ các yếu tố chất lượng tại cơ sở y tế uy tín, có chất lượng nhằm đảm bảo kết quả thăm khám, điều trị.

Tư vấn miễn phí nhanh với bác sĩ  037.6767.167 (gọi hoặc kb zalo) tư vấn miễn phí và nhận ưu đãi 188k

Thế nào là một phòng khám nam khoa uy tín tốt nhất tại Đà Nẵng

Lựa chọn phòng khám nam khoa tốt nhất tại Đà Nẵng là việc cần lưu ý cho đấng mày râu bởi nó có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả thăm khám, điều trị bệnh. Đồng thời lựa chọn các phòng khám nam khoa tại Đà Nẵng còn giúp phái mạnh cảm thấy yên tâm, thoải mái hơn khi khám chữa bệnh và không cần lo nghĩ gì về vấn đề gì chất lượng.

Các bác sĩ chuyên khoa nam học thường khuyên nam giới khi có ý định khám chữa bệnh nam khoa thì cần chú ý lựa chọn địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Đà Nẵng đáp ứng được một số tiêu chí chất lượng như:

  • Các phòng khám nam khoa uy tín tại Đà Nẵng đó phải được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động và phải được giám sát, kiểm tra thường xuyên.
  • Là phòng khám nam khoa uy tín ở Đà Nẵng thì đội ngũ bác sĩ giỏi, có đầy đủ chuyên môn, kinh nghiệm cao.
  • Phòng khám nam khoa uy tín tại Đà Nẵng cần có hệ thống cơ sở vật chất được xây dựng khang trang, sạch sẽ. Máy móc, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vô trùng theo đúng quy định.
  • Nói đến khám nam khoa ở đâu tốt nhất tại Đà Nẵng thì phòng khám nam khoa đó phải có các phương pháp khám chữa áp dụng kỹ thuật hiện đại, không gây đau đớn, hạn chế nguy cơ bệnh tái phát và giúp khu vực điều trị mau lành.
  • Các phòng khám nam khoa tốt ở Đà Nẵng thì luôn có các chi phí điều trị hợp lý, đảm bảo tính công khai, minh bạch.
  • Địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Đà Nẵng thi các hồ sơ, thông tin của bệnh nhân được bảo mật tối đa.
  • Môi trường địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Đà Nẵng thì cần có phong cách làm việc của nhân viên được thực hiện một cách chuyên nghiệp, tận tình.
  • Một phòng khám nam khoa uy tín ở Đà Nẵng cần phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố trên, có như vậy mới đảm bảo kết quả điều trị bệnh thành công, hiệu quả cao.

Gói khám nam khoa chỉ với 188k và giảm ngay 30% chi phí tiểu phẫu - Liên hệ 037.6767.167 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

Ngày nay, việc tìm kiếm địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Đà Nẵng không hề khó khăn đối với nam giới. Có rất nhiều bệnh viện và phòng khám nam khoa ở Đà Nẵng được lập lên nhằm thăm khám nam khoa.

Tuy nhiên, để kết quả khám nam khoa chính xác, hiệu quả thì nam giới cần lựa chọn địa chỉ khám nam khoa uy tín ở Đà Nẵng có thể đảm bảo đầy đủ đội ngũ bác sĩ, hệ thống cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ… Nếu như nam giới còn băn khoăn chưa biết lựa chọn khám nam khoa ở đâu tốt nhất thì có thể tham khảo danh sách 18 phòng khám nam khoa uy tín ở Đà Nẵng sau:

1. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng

Khi nhắc tới phòng khám nam khoa uy tín tại Đà Nẵng thì bạn không thể bỏ qua phòng khám nam khoa Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng tại số 180 Trần Phú - Hải Châu- Đà Nẵng. Đây là địa chỉ có nhiều nam giới nhận xét, đánh giá là một phòng khám nam khoa tốt tại Đà Nẵng, có đầy đủ các điểm tối ưu của một địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Đà Nẵng.

Phòng khám nam khoa uy tín Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng được xây dựng trên nền tảng chăm sóc sức khỏe cho tất cả mọi người, bao gồm cả nam giới. Nhiều quý ông đã tìm đến phòng khám nam khoa Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng thăm khám bởi họ nhận thấy đây là một địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa uy tín tại Đà Nẵng, tế nhị cho nam giới mà không chỉ riêng tất cả mọi người.

Thông tin liên hệ tư vấn và đặt lịch khám

Số 180 Trần Phú – Hải Châu – Đà Nẵng (gần Cầu Rồng, Đài Truyền Hình VTV8).

  • Phòng khám làm việc từ 8h00 – 20h00 (các ngày trong tuần)
  • Tư vấn nhanh với bác sĩ: 037.6767.167 gọi hoặc kết bạn Zalo
  • Tư vấn với bác sĩ (từ 6h30 đến 23h30 các ngày trong tuần)
  • https://m.me/pkdakhoaquoctedanang
  • http://dakhoaquoctedanang.com
  • Ưu đãi gói khám nam khoa 188,000 vnđ cho 6 hạng mục.
  • Đăng ký gói khám sinh lý ở nam giới chỉ với #199k.

Click vào ảnh nhận ngay tư vấn nhanh với bác sĩ chuyên khoa

Nơi đây nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ giỏi, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, chi phí thăm khám hợp lý, thông tin được bảo mật, cụ thể:

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám

Phòng khám nam khoa Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng quy tụ rất nhiều bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản cho nam giới. Những vị bác sĩ này đều được trang bị những kiến thức cần thiết và luôn trau dồi, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm chuyên môn. Không chỉ vậy, những vị bác sĩ này còn rất giàu lòng nhân ái. Nhiều nam giới luôn tin tưởng đến thăm khám bởi các bác sĩ rất tâm lý và luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm tư, chia sẻ của người bệnh.

Hiện tại ở Phòng khám nam khoa Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng có nhiều bác sĩ nổi tiếng đang công tác, làm việc tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng, bệnh viện C… Những bác sĩ này rất giỏi, có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn.

Hệ thống cơ sở vật chất

Một địa chỉ phòng khám nam khoa Đà Nẵng thì cần phải đảm bảo về hệ thống cơ sở vật chất, phòng khám nam khoa Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng cũng vậy. Khi đến đây, bệnh nhân sẽ được đón tiếp chu đáo tại một không gian sang trọng, sạch sẽ. Phòng khám xây dựng nhiều phòng tương ứng với mỗi chức năng khác nhau như: Phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng tiểu phẫu, phòng vô trùng… 

Các trang thiết bị, máy móc được đầu tư đầy đủ, được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển… và được nhân viên tiến hành vô trùng sau mỗi lần điều trị để phòng tránh viêm nhiễm cho bệnh nhân khác.

Phương pháp điều trị

Một phòng khám nam khoa uy tín tại Đà Nẵng thì cần đảm bảo đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm trong việc áp dụng các kỹ thuật hỗ trợ khám và điều trị hiện đại giúp mang lại hiệu quả cao và từ đó đưa ra phương án điều trị bệnh hiệu quả đảm bảo sức khỏe cho nam giới. Hiện tại đang có một số kỹ thuật hiện đại như:

  • Điều trị một số triệu chứng xuất tinh sớm, yếu sinh lý nhằm giúp cậu nhỏ trở nên mạnh mẽ, qua đó giúp nam giới kéo dài cuộc yêu.
  • Kỹ thuật bức xạ nhiệt DHA chữa bệnh lậu và liệu pháp sóng điện từ CRS chữa mụn cóc và các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa.
  • Thủ thuật cắt bao quy đầu thế hệ mới có thời gian tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng, đơn giản, không gây đau đớn, giúp hồi phục nhanh, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý.

Tư vấn: 037.6767.167 gọi & Kb Zalo (miễn phí)

Lĩnh vực điều trị

Phòng khám chuyên thăm khám, điều trị các bệnh lý nam khoa như:

  • Dài, hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu, viêm bao quy đầu…
  • Viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, ung the tinh hoàn.
  • Viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt.
  • Viêm niệu đạo, viêm bàng quang…
  • Sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục…
  • Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, yếu sinh lý, vô sinh nam.

Gói khám nam khoa chỉ với 188k và giảm ngay 30% chi phí tiểu phẫu - Liên hệ 037.6767.167 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

Chi phí khám chữa

Nên đi khám nam khoa ở đâu có chi phí rẻ thì đó là về vấn đề chi phí, bệnh nhân hoàn toàn yên tâm bởi mức chi phí khi khám chữa bệnh tại đây đều công khai, minh bạch rõ ràng. Vào những ngày lễ lớn, phòng khám còn đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm giúp người bệnh tiết kiệm được mức chi phí.

Hồ sơ, thông tin

Thông tin khám nam khoa ở đâu tốt tại Đà Nẵng thì nam giới nên yên tâm khi đến đây thăm khám, điều trị bởi mọi hồ sơ, thông tin cá nhân của chính mình sẽ được bảo mật tối đa, không có tình trạng rò rỉ thông tin ra ngoài khi chưa được sự đồng ý của người bệnh.

Thời gian làm việc

Phòng khám nam khoa Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng nhận khám bệnh nhân từ 8h00 – 20h00 hàng ngày, kể cả vào ngày nghỉ và lễ tết. Bệnh nhân có thể liên hệ đặt lịch trước bằng cách gọi điện đến số 037.6767.167.

Vị trí tọa lạc

Phòng khám nam khoa Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng được đặt tại vị trí trung tâm Đà Nẵng nên rất dễ dàng trong việc di chuyển đến phòng khám qua google maps. Người bệnh đến đây khám nam khoa có thể đi lại bằng một số phương tiện như : Xe máy, xe bus, oto..

Chất lượng, dịch vụ

Ngoài những ưu điểm trên, chất lượng, dịch vụ tại Phòng khám nam khoa Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng cũng được nhiều nam giới đánh giá cao. Nam giới khi đến đây thăm khám sẽ được đội ngũ nhân viên y tế hướng dẫn đầy đủ các thủ tục khám, được bác sĩ giỏi trực tiếp khám và đội ngũ nhân viên sẽ chăm sóc tận tình chu đáo trước, trong và sau quá trình điều trị bệnh.

Có thể nói, với những điểm tối ưu trên, Phòng khám nam khoa Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng xứng đáng với tiêu chí của một địa chỉ khám nam khoa uy tín tại Đà Nẵng mà đấng mày râu không nên bỏ qua. Nam giới cũng cần chú ý “có bệnh là phải chữa để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe, khả năng sinh sản”, nên đi thăm khám nam khoa khi nhận thấy các biểu hiện bất thường trên cơ thể nhé. Và nếu còn băn khoăn thì hãy lựa chọn Phòng khám nam khoa Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng để được hưởng gói ưu đãi hấp dẫn nhé!

Tư vấn khám nam khoa chỉ với 188k và giảm ngay 30% chi phí tiểu phẫu - Liên hệ 037.6767.167 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

Một số chia sẻ từ phía người bệnh khi đã đến thăm khám tại Phòng khám nam khoa Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng:

Anh C (Hải Châu, Đà Nẵng) chia sẻ: Tôi tình cờ một hôm lang thang trên mạng tìm biểu hiện của bệnh lậu, thấy có Phòng khám nam khoa Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng có bài viết về các biểu hiện, triệu chứng của bệnh lậu. Vội vàng click vào đọc thử, bài viết của Phòng khám nêu khá chi tiết, nêu cả triệu chứng bệnh lậu ở cả nam giới và nữ giới. Tôi thấy bài viết này rất hữu ích, có thể giúp những người không may mắc phải bệnh hiểu rõ hơn về bệnh.

Anh Nam (Tây Giang, Quảng Nam) chia sẻ: Thực sự mà nói thì hiện tại tôi đang muốn đi khám nam khoa nhưng mà ở Đà Nẵng có nhiều bệnh viện, phòng khám lắm. Khám ở bệnh viện thì rõ là đông, chờ đợi mất nguyên một ngày, mệt người nữa, tôi đã từng đi khám ở đó nên tôi biết. Tính đi tính lại thì tôi chọn khám ở phòng khám tư, chọn luôn Phòng khám nam khoa Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng ở địa chỉ số 180 Trần Phú, P.Phước Ninh, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng. Được các nhân viên tư vấn, hướng dẫn tận tình tôi sắp xếp thời gian đi khám. Quá tuyệt vời! Bác sĩ ở đây tâm lý, thân thiện lắm, còn có cả một phòng chờ tiện nghi nữa. Sau khi thăm khám thì tình trạng sức khỏe của tôi hoàn toàn không có vấn đề gì bất thường. Tôi ra về trong sự vui sướng, mãn nguyện. Tôi sẽ giới thiệu người thân, bạn bè của tôi đến đây thăm khám sức khỏe định kỳ mới được.

Ưu đãi gói khám nam khoa chỉ với 188k và giảm ngay 30% chi phí tiểu phẫu - Liên hệ 037.6767.167 (gọi hoặc kb zalo) miễn phí

Ngoài ra, nam giới có thể phải làm các xét nghiệm như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch niệu đạo… để bác sĩ chẩn đoán bệnh một cách chính xác và đưa ra hướng điều trị phù hợp. Việc xét nghiệm sẽ giúp nam giới nắm rõ hơn về tình trạng sức khỏe của mình và phát hiện bệnh nếu không may xảy đến.

Nguồn tham khảo:

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm