0 - 50,000 đ        

Khám Phụ Khoa Ở Đà Nẵng Địa Chỉ Nào Tốt Kín Đáo Cho Chị Em Yên Tâm

Một phòng khám phụ khoa uy tín Đà Nẵng, chất lượng không chỉ chẩn đoán bệnh chính xác mà còn có những phương pháp điều trị bệnh phù hợp, giúp bạn điều trị bệnh dứt điểm, đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc.

Thế nhưng để lựa chọn một phòng khám phụ khoa uy tín, an toàn giữa một “rừng” thương hiệu như hiện nay là điều không hề dễ dàng. Vậy, làm sao để biết cơ sở đó có đủ uy tín để bạn đặt niềm tin? Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn điều đó, vì vậy đừng bỏ lỡ nhé.

Khám Phụ Khoa Ở Đâu Đà Nẵng Tốt Trong Rừng “Ma Trận” Địa Chỉ Hiện Nay

“Ma trận” địa chỉ khám phụ khoa – người thiệt thòi là khách hàng

“Địa chỉ khám phụ khoa uy tín Đà Nẵng” – chỉ cần gõ cụm từ này trên Google hay Facebook, bạn sẽ nhận được cả một danh sách dài những cái tên và những lời mời gọi hấp dẫn về dịch vụ. Nếu không đủ “tỉnh táo” để lựa chọn, mọi người dễ dàng “lạc trôi” vào “ma trận” địa chỉ khám phụ khoa.

Theo Sở Y tế Đà Nẵng, đến nay trên toàn thành phố chỉ có gần 80 bệnh viện và phòng khám chuyên Sản phụ khoa được cấp phép hoạt động. Để được cấp phép, các cơ sở phải đảm bảo nghiêm ngặt các điều kiện hoạt động như có đăng ký kinh doanh, đảm bảo các điều kiện về quy trình, trang thiết bị vật chất và nhân sự,… Vì vậy nếu chẳng may chọn nhầm vào các địa chỉ khám phụ khoa hoạt động “chui” thì hậu quả là khó lường.

Thêm vào đó sử dụng “sức mạnh truyền thông” của mạng xã hội một số cơ sở có những quảng cáo “thổi phồng” về dịch vụ; thậm chí còn tự ý “nâng cấp” dịch vụ, tự ý làm “bác sĩ” để khám và điều trị,… Nếu không tìm hiểu và lựa chọn kĩ, người thiệt thòi chính là khách hàng.

5 điều cần lưu ý để lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa uy tín?

Ai cũng mong muốn lựa chọn được địa chỉ khám phụ khoa uy tín chất lượng, giúp cho việc chẩn đoán bệnh chính xác, mang lại hiệu quả cao trong điều trị. Vậy nên đừng bỏ qua 5 tiêu chí cơ bản của một cơ sở y tế khám, điều trị phụ khoa uy tín và an toàn, để bạn có thể tìm hiểu thật kỹ trước khi quyết định thăm khám và điều trị phụ khoa tại đây:

  • Được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động

  • Bác sĩ chuyên môn cao, có chứng chỉ hành nghề khám, điều trị các bệnh lý phụ khoa

  • Được tư vấn trực tiếp với bác sĩ chuyên môn

  • Quy trình thăm khám, điều trị và chăm sóc sau điều trị an toàn

  • Trang thiết bị Y tế đầy đủ – hiện đại

[Khám phụ khoa có đau không – Tư vấn giúp tôi]

Phòng khám Đa Khoa Quốc tế Đà Nẵng – Top 10 phòng khám phụ khoa uy tín nhất tại Đà Nẵng hiện nay

Khám phụ khoa ở đâu tốt nhất Đà Nẵng? Đây là câu hỏi được nhiều chị em băn khoăn khi có ý định thăm khám bệnh phụ khoa. Trên thực tế, Đà Nẵng là nơi hội tụ của rất nhiều các dịch vụ phúc lợi xã hội, do đó ở đây có rất nhiều các bệnh viện lớn từ tuyến Trung ương, tuyến thành phố hay các phòng khám tư nhân, bệnh viện quốc tế… Điều này giúp các chị em dễ dàng lựa chọn được địa chỉ đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của bản thân.

Tuy nhiên, trong số những cơ sở y tế đang hoạt động trên địa bàn thủ đô Đà Nẵng vẫn còn tồn tại nhiều địa chỉ kém chất lượng, không được cấp phép hoạt động. Chính điều này đã khiến không ít chị em gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang” khi chẳng may chọn nhầm địa chỉ không uy tín.

Để giúp cho việc thăm khám bệnh phụ khoa được đảm bảo, cho kết quả chính xác và không gây tốn kém nhiều chi phí, không phải xếp hàng chờ đợi lâu, các bạn có thể đến thăm khám và điều trị bệnh tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng.

Phòng khám đa khoa quốc tế Đà Nẵng là đơn vị hợp tác toàn diện với Bệnh viện 199 Trực thuộc Bộ Công An

Sở dĩ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng được lọt Top 10 địa chỉ khám phụ khoa uy tín nhất tại Đà Nẵng hiện nay là bởi:

Đội ngũ chuyên gia đáng tin cậy

Một trong những yếu tố tạo nên thương hiệu cho phòng khám sản phụ khoa Đa khoa Quốc Tế Đà Nẵng ( Phòng khám sản phụ khoa 180 Trần Phú) chính là đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám.

Toàn bộ đội ngũ bác sĩ tại phòng khám đều là các bác sĩ Sản phụ khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, đã từng làm việc tại các bệnh viện có tiếng trong cả nước như: Bệnh viện Phụ Sản - Nhi Đà Nẵng, bệnh viện C Đà Nẵng…

Đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại tiên tiến

Đa Khoa Quốc Tế Đà Nẵng là địa chỉ tiên phong trong việc cập nhật và tiếp cận các công nghệ máy móc tiên tiến trên Thế Giới. Toàn bộ trang thiết bị máy móc tại phòng khám đều được nhập khẩu từ nước ngoài và kiểm định chặt chẽ, đảm bảo hiệu quả, an toàn:

  • Hệ thống xét nghiệm sinh hóa tự động
  • Máy phân tích nước tiểu 10 thông số
  • Công nghệ ánh sáng sinh học
  • Máy tiêu viêm đa tầng
  • Máy hồi phục tử cung sau sinh…

Quy trình thăm khám chuẩn xác

Khi đến với Phòng khám đa khoa Quốc Tế Đà Nẵng, khách hàng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng thể và khám cụ thể cơ quan sinh dục để xác định nguyên nhân cũng như tình trạng bệnh theo một quy trình chuẩn do quốc tế áp dụng bao gồm:

  • Khám sức khỏe tổng quát
  • Khám cận lâm sàng toàn bộ cơ quan sinh dục
  • Tiến hành làm xét nghiệm: xét nghiệm nước tiểu, dịch âm đạo, xét nghiệm máu…
  • Chẩn đoán bệnh, tư vấn và đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị
  • Tiến hành điều trị
  • Hoàn thành quá trình điều trị, bác sĩ dặn dò
  • Tái khám theo lịch hẹn

Phương pháp chữa trị tân tiến

Phòng khám luôn cập nhật những biện pháp điều trị tân tiến nhất của y học hiện đại, kết hợp với tinh hoa y học cổ truyền để nâng cao hiệu quả điều trị bệnh. Với mỗi căn bệnh, phòng khám lại có một phương pháp điều trị đặc thù riêng biệt. Đây đều là những phương pháp hạn chế ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của chị em, giúp hồi phục nhanh, hạn chế biến chứng và sẹo xấu…

Điều trị triệt để Viêm âm đạo bằng phương pháp Đông Tây y kết hợp Ánh sáng sinh học

Ánh sáng sinh ở sẽ giúp cho việc hấp thụ thuốc vào các vị trí bị viêm một cách nhanh chóng và hiệu quả. Cấu trúc gene của các tác nhân gây bệnh sẽ bị phá hủy một cách triệt để, đồng thời còn giúp tái ta

Trong quá trình chữa trị, các tế bào mới tăng sinh, vừa điều trị, vừa phục hồi do đó đạt được hiệu quả chữa trị cao nhất. Không còn viêm nhiễm nấm ngứa, mùi hôi, mụn nhọt. Đảm bảo khỏi dứt điểm sau 1 liệu trình điều trị.

Để được tư vấn kỹ hơn về phương pháp công nghệ ánh sáng sinh học, bạn hãy click chọn [TÔI MUỐN TƯ VẤN]!

Điều trị sùi mào gà không đau không tái phát bằng phương pháp quang học ALA -PDT

Đối với những bệnh nhân bị sùi mào gà, bác sĩ sẽ điều trị bằng phương pháp quang học ALA -PDT. Đây là phương pháp trị bệnh được áp dụng phổ biến tại các nước có nền Y khoa phát triển trên thế giới.

Với ánh sáng quang học, virus HPV – tác nhân gây bệnh sùi mào gà sẽ bị khống chế và tiêu diệt một cách triệt để khiến cho chúng không có khả năng sinh sôi phát triển.

Trong quá trình điều trị người bệnh sẽ không bị đau, không bị chảy máu. Đặc biệt sau điều trị sẽ không có sẹo, không ảnh hưởng đến các bộ phận lân cận. Các tế bào bị tổn thương sẽ nhanh chóng hồi phục.

Để được tư vấn kỹ hơn về phương pháp ALA – PDT chữa sùi mào gà, bạn hãy click chọn [TÔI MUỐN TƯ VẤN]!

Điều trị viêm lộ tuyến triệt để an toàn, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản

Hiện phòng khám đang áp dụng kỹ thuật ĐỘC QUYỀN điều trị viêm lộ tuyến. Đây là phương pháp trị bệnh hiện đại nhất hiện nay tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội.

Không chỉ tiêu diệt tế bào tuyến lộ ra ở mặt ngoài của cổ tử cung. Nó còn kích thích sản sinh collagen, làm mịn mặt cổ tử cung. Đảm bảo phục hồi nhanh chóng cổ tử cung sau điều trị. Đặc biệt, đạt hiệu quả cao trong điều trị, không tái phát, không phải nằm viện.

Bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp chữa viêm lộ tuyến, hãy click chọn [TẠI ĐÂY] để được bác sĩ giải đáp mọi thắc mắc!

Chi phí tương xứng với chất lượng dịch vụ

Chi phí tại phòng khám luôn công khai minh bạch, thu theo quy định của cơ quan có thẩm quyền, phù hợp với chất lượng dịch vụ y tế người bệnh được hưởng.

Tin Vui trong ngày hôm nay! phòng khám sẽ ưu tiên cho 20 chị em đầu tiên khi đăng ký đặt hẹn TẠI ĐÂY! Sẽ được hưởng những ưu đãi sau.

Sử dụng gói khám viêm nhiễm phụ khoa chỉ với 210K

  • MIỄN PHÍ khám lâm sàng

  • Siêu âm tử cung buồng trứng

  • Soi tươi dịch âm đạo

  • Xét nghiệm máu

  • Xét nghiệm nước tiểu

  • Test HCG

Luôn nhận được phản hồi tốt từ phía người bệnh

Thực tế cho thấy chất lượng của phòng khám không nằm trên những quảng cáo sáo rỗng mà để làm nên tên tuổi của Phòng Khám phải được đánh giá trực tiếp từ những phản hồi và review thực của bệnh nhân đã từng thăm khám trước đó.

Chị H.A (Liên Chiểu, Đà Nẵng) chia sẻ: “Tôi mới siêu âm thai tại đây thông qua tìm kiếm trên mạng, lúc đầu tôi cũng hơi băn khoăn về phòng khám tư, nhưng thực sự khi đến đây tôi cảm thấy rất hài lòng. Khi đến không phải xếp hàng chờ đợi, bác sĩ rất nhẹ nhàng và chuyên nghiệp”

Chị Th (30 tuổi, Hải Châu, Đà Nẵng): Sau khi sinh nở xong, thì tôi bị viêm lộ tuyến độ 2, bệnh viêm lộ tuyến làm ảnh hưởng đến cuộc sống của tôi rất nhiều. Tôi cảm thấy mình tự ti khi đi chữa ở nhiều nơi mà không khỏi, nhưng khi đến đây tôi cảm thấy rất hài lòng, căn bệnh của tôi đã chữa khỏi dứt điểm. Tôi lại lấy lại sự tự tin vốn có của mình. Tôi xin chân thành cảm ơn các bác sĩ tại phòng khám đã giỏi lại còn tận tình

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về địa chỉ khám phụ khoa ở Đà Nẵng uy tín hiện nay. Hy vọng sẽ giúp chị em yên tâm lựa chọn được địa chỉ khám phụ khoa uy tín với chi phí hợp lý nhất. Nếu có thắc mắc, vui lòng liên hệ đến HOTLINE 037.6767.167 để được hỗ trợ nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Tham khảo thêm:

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm