0 - 50,000 đ        

5 Mẹo Chọn Phòng Khám Xét Nghiệm Tinh Dịch Đồ Ở Đà Nẵng Nhanh Chóng Chính Xác Hiện Nay

Xét nghiệm tinh trùng là thủ thuật kiểm tra tình trạng và chất lượng của tinh dịch nam giới nhằm mục đích tiên lượng khả năng sinh sản. Tuy nhiên, địa chỉ uy tín xét nghiệm tinh dịch đồ cũng là một vấn đề đáng quan tâm của nhiều nam giới hoặc các cặp vợ chồng. Hiểu được tâm lý đó, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn đọc một vài bệnh viện xét nghiệm tinh dịch đồ ở Đà Nẵng nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác.

5 Mẹo Chọn Phòng Khám Xét Nghiệm Tinh Trùng Ở Đà Nẵng Tốt Nhất Hiện Nay

Xét nghiệm tinh trùng hay còn được gọi là xét nghiệm tinh dịch đồ – đây là thủ thuật xét nghiệm sử dụng mẫu tinh dịch của nam giới để đánh giá tình trạng, màu sắc và chất lượng của tinh trùng. Thông qua đó giúp phát hiện tinh trùng dị dạng, tinh trùng khuyết tật và khả năng di động của tinh binh.

Mục đích của việc kiểm tra tinh trùng là xem xét tinh dịch của nam giới ở trạng thái bình thường hay bất bình thường. Điều này giúp các bác sĩ đánh giá chất lượng tinh trùng và tiên lượng khả năng thụ thai của nam giới cao hay thấp, từ đó đưa ra phương pháp hỗ trợ can thiệp phù hợp.

Xét nghiệm tinh trùng (xét nghiệm tinh dịch đồ) là thủ thuật xét nghiệm nhằm đánh giá tình trạng, màu sắc và chất lượng tinh dịch của nam giới.

Tuy nhiên, thủ thuật xét nghiệm tinh dịch đồ không thể giúp bác sĩ đưa ra kết luận về căn bệnh vô sinh, hiếm muộn ở nam giới. Nói cách khác, xét nghiệm tinh trùng chỉ là bước đầu trong việc chẩn đoán bệnh vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

Quy trình tiến hành xét nghiệm tinh trùng

Thời điểm tốt nhất để lấy mẫu tinh dịch là khi nam giới chưa xuất tinh trong vòng 3 – 5 ngày. Bởi số lượng tinh trùng có thể giảm nếu nam giới không kiêng xuất tinh dưới 3 ngày. Trong khi đó, trường hợp không kiêng xuất tinh quá 5 ngày sẽ làm giảm độ “bơi” và gia tăng tỷ lệ tinh trùng chết.

Mẫu tinh trùng được thu lấy bằng cách thủ dâm hoặc quan hệ tình dục với bạn đời hoặc vợ nhưng với điều kiện sử dụng bao cao su loại chuyên biệt, bởi những loại bao cao su thông thường có khả năng cao chứa chất diệt tinh trùng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần vệ sinh tay sạch sẽ trước khi lấy mẫu tinh trùng nhưng không được sử dụng các loại xà phòng rửa tay làm chết tinh trùng. Đồng thời, sử dụng một lọ chứa tinh dịch chuyên dụng để không làm ảnh hưởng đến mẫu xét nghiệm.

Mẫu tinh dịch được lấy thông qua việc thụ dâm hoặc quan hệ tình dục có sử dụng bao cao su chuyên biệt

Quy trình tiến hành xét nghiệm tinh dịch đồ được thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Lấy mẫu tinh dịch

Như vừa được đề cập, thu lấy mẫu tinh dịch bằng cách thụ dâm hoặc quan hệ tình dục có sử dụng bao cao su chuyên biệt.

Bước 2: Bác sĩ tiến hành xét nghiệm tinh dịch đồ và đưa ra kết luận

Bác sĩ có thể phân tích hai hoặc nhiều mẫu tinh dịch riêng trong khoảng 2 – 3 tuần để có kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, một số xét nghiệm thông thường cần được phân tích trong khoảng 2 giờ.

Sau khi lấy mẫu, đội ngũ bác sĩ sẽ sử dụng một số loại máy móc chuyên dụng để phân tích màu sắc, tình trạng, tỷ lệ di động, tỷ lệ sống chết của tinh trùng, kiểm tra và phát hiện tinh trùng dị dạng,…

Bước 3: Trả kết quả cho bệnh nhân

Kết quả xét nghiệm sẽ được trả sau vài tiếng đồng hồ hoặc sau một vài ngày. Trong phiếu kết quả, bạn sẽ được các bác sĩ giải thích rõ các thông số quan trọng, cụ thể như: Số lượng tinh trùng (khoảng 15 triệu tinh trùng trong mỗi ml và không dưới 39 triệu tinh trùng trên mỗi mẫu xét nghiệm thì được đánh giá là bình thường); Tính di động của tinh trùng (phải có ít nhất 50% tinh trùng có khả năng di động tốt thì được đánh giá là tinh trùng khỏe); Hình thái của tinh trùng (tinh dịch bình dịch có chứa tối thiểu 4% tinh trùng với hình thái đạt tiêu chuẩn).

Ngoài việc đánh giá tình trạng và chất lượng tinh trùng, thủ thuật xét nghiệm tinh dịch đồ còn cho biết kết quả thể tích mẫu tinh dịch, độ pH, nồng độ Fructose, thời gian hóa lỏng,…

Những đối tượng nên xét nghiệm tinh trùng

Một số trường hợp được các bác sĩ chỉ định xét nghiệm tinh dịch đồ, bao gồm:

 Nam giới đang gặp vấn đề về tinh hoàn;

 Nam giới mắc phải bệnh lý ở đường tiết niệu, bệnh tuyến tiền liệt;

 Nam giới có nhu cầu khám sức khỏe tiền hôn nhân;

 Nam giới đã kết hôn nhưng khó có con;

 Nam giới chuẩn bị thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản cần kiểm tra tình trạng và chất lượng tinh trùng.

Xét nghiệm tinh dịch đồ được chỉ định cho nam giới chuẩn bị thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản hoặc có nhu cầu khám sức khỏe tiền hôn nhân.

Xét nghiệm tinh dịch đồ ở đâu Đà Nẵng uy tín và chất lượng?

Nếu nam giới đang băn khoăn trong việc tìm kiếm các địa chỉ thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ thì dưới đây là địa chỉ xét nghiệm ở Đà Nẵng được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Bạn có thể tham khảo và lựa chọn địa chỉ phù hợp với nhu cầu, vị trí địa lý và tài chính cá nhân:

Địa chỉ xét nghiệm tinh trùng uy tín ở Đà Nẵng

Đà Nẵng là khu vực tập trung khá nhiều bệnh viện, phòng khám tư nhân lớn nhất nhì nước ta. Chính vì sự đa dạng ấy đã gây ra không ít sự hoang mang cho nam giới trong việc lựa chọn địa chỉ làm xét nghiệm tinh dịch đồ.

Nam giới muốn có kết quả chẩn đoán tình trạng sức khỏe sinh sản thì cần tìm cho mình một địa chỉ xét nghiệm tinh dịch đồ ở Đà Nẵng uy tín. Nếu nam giới còn đang chần chừ thì có thể đến với Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng - Phòng khám xét nghiệm tinh dịch đồ ở Đà Nẵng tốt nhất hiện nay. Bởi phòng khám sở hữu nhiều yếu tố nổi bật như sau:

Đã được cấp phép hoạt động công khai trong lĩnh vực y tế: Để đảm bảo chất lượng, phòng khám đã xin giấy phép từ phía cơ quan chính quyền để củng cố niềm tin cho bệnh nhân.

Cơ sở hạ tầng phòng khám khang trang và tiện nghi: Phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn của phòng khám quốc tế, với đầy đủ phòng chức năng bao gồm phòng khám bệnh, phòng thủ thuật, phòng truyền dịch, phòng nghỉ ngơi, nhà thuốc,… Đặc biệt, phòng xét nghiệm trang bị đầy đủ dụng cụ và máy móc để lấy mẫu nhanh chóng và bảo quản tốt, giúp việc xét nghiệm tinh dịch đồ nhanh chóng cũng như đạt kết quả chính xác.

Chuyên gia giỏi trực tiếp thực hiện xét nghiệm: Nam giới sẽ được tư vấn quy trình lấy mẫu tinh dịch chuẩn xác. Các bác sĩ thực hiện xét nghiệm đều có kinh nghiệm lâu năm cùng chuyên môn cao để cho ra kết quả nhanh chóng và chính xác.

Máy móc thiết bị xét nghiệm tiên tiến: Phòng khám trang bị các máy móc xét nghiệm hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển gồm Phát, Đức, Mỹ, Hàn Quốc,… sẽ hỗ trợ tối ưu để đưa ra kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ chính xác.

Chi phí thực hiện xét nghiệm luôn phải chăng: Xét nghiệm tinh dịch đồ chỉ là biện pháp đơn giản nên bệnh nhân không cần phải quá lo về chi phí. Hơn nữa, phòng khám cam kết sẽ thu đúng quy định và không có tình trạng thu các khoản phí vô lý. Ngoài ra, phòng khám có mở nhiều gói thăm khám giúp tiết kiệm chi phí.

Thông tin cá nhân luôn bảo mật: Khi đến với phòng khám, mọi thông tin cá nhân và bệnh án của nam giới luôn được bảo mật chặt chẽ trong hệ thống, cam kết thông tin chỉ dùng khi khám chữa bệnh và không để lộ ra bên ngoài.

Hy vọng những thông tin chúng tôi cung cấp xoay quanh vấn đề phòng khám xét nghiệm tinh dịch đồ ở Đà Nẵng tốt nhất sẽ giúp nam giới chọn được địa chỉ ưng ý và bảo vệ tốt chức năng sinh sản. Nếu bạn còn thắc mắc hãy gọi vào số Hotline/Zalo: 037.6767.167 hoặc nhấp vào khung chat >> Tư Vấn Trực Tuyến << để được giải đáp cụ thể hơn.

Tham khảo thêm:
• Danh sách 5 bệnh viện phòng khám phụ khoa ở Đà Nẵng hiện nay

• TOP 20 cơ sở phòng khám nam khoa ở Đà Nẵng thu hút nhiều bệnh nhân

• Hình ảnh nổi mụn vùng kín và cách điều trị nổi mụn vùng kín ở Đà Nẵng

• Ngứa dương vật khám ở đâu Đà Nẵng? Địa chỉ khám dương vật Đà Nẵng uy tín

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm