0 - 50,000 đ        

PHÁ THAI QUẢNG TRỊ Ở ĐÂU TỐT? TOP ĐỊA CHỈ PHÁ THAI QUẢNG TRỊ AN TOÀN HIỆN NAY

Phòng khám phá thai uy tín, an toàn và bảo mật thông tin tốt là một trong những chủ đề được rất nhiều chị em quan tâm khi buộc phải đình chỉ thai kỳ. Tuy nhiên với những chị em sinh sống tại Quảng Trị thì đâu là phòng khám phá thai ở Quảng Trị chất lượng nhất. Hãy cùng tham khảo chi tiết bài viết bên dưới của chúng tôi.

Phòng khám phá thai ở Quảng Trị chất lượng nhất

Mang thai trước hôn nhân, sức khỏe không đảm bảo, thai nhi bị dị tật, thai ngoài tử cung,… là những lý do khiến cho chị em phải tìm đến phòng khám phá thai an toàn để thực hiện đình chỉ thai kỳ.

Theo các chuyên gia chia sẻ thì tại Quảng Trị điều kiện cơ sở vật chất tại các phòng khám còn rất hạn chế. Chính vì thế, thai phụ nên tìm đến các phòng khám phá thai chất lượng tại Đà Nẵng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Một trong những phòng khám phá thai được chuyên gia y tế và rất nhiều người bệnh tin tưởng đánh giá là địa chỉ uy tín, chất lượng và có chính sách bảo mật thông tin rất tốt mà chị em có thể an tâm lựa chọn đó là Phòng Khám Đa Khoa Quốc tế Đà Nẵng.

ĐỊA CHỈ ĐÌNH CHỈ THAI AN TOÀN ĐÀ NẴNG GIẢM 30% CHI PHÍ, RA VỀ TRONG NGÀY

Đáp ứng được những điều kiện trên, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng đang là một trong số những địa chỉ phá thai an toàn ở Đà Nẵng. Phòng khám được những bệnh nhân đã và đang điều trị thăm khám đánh giá cao và tin tưởng. 

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng là một cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa uy tín, an toàn được Sở Y tế Đà Nẵng cấp phép. Hiện tại phòng khám được cấp phép thực hiện các biện pháp phá thai an toàn theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Đặc biệt, tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng chị em phụ nữ sau khi thăm khám sẽ được bác sĩ tư vấn sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học để làm sạch âm đạo và tránh viêm nhiễm sau khi phá thai.

Hơn nữa sau khi phá thai sức khỏe của chị em phụ nữ thường nhạy cảm và rất yếu, các bác sĩ tại phòng khám sau khi thực hiện phá thai sẽ kết hợp các phương pháp y học cổ truyền giúp tăng cường hệ miễn dịch, thông lưu khí huyết, bổ huyết, cân bằng nội tiết tố – môi trường âm đạo, điều hòa kinh nguyệt, ổn định chức năng buồng trứng, nâng cao thể trạng, tăng cường sức đề kháng và nhanh chóng hồi phục sức khỏe,…

➨ Để hiểu rõ hơn, hãy trò chuyện miễn phí với thạc sĩ bác sĩ: [ TẠI ĐÂY ]

Không chỉ áp dụng các phương pháp phá thai an toàn, hiện đại mang lại chất lượng cao mà khi thực hiện phá thai tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng, chị em còn nhận được rất nhiều lợi ích như:

Toàn bộ quá trình thăm khám và đình chỉ thai nghén tại phòng khám đều do đội ngũ bác sĩ chuyên sản phụ khoa có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, trên 20 năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện.

Hệ thống máy móc, thiết bị y tế được trang bị đầy đủ, hiện đại và nhập khẩu 100% từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới giúp cho việc thăm khám và quá trình phá thai diễn ra an toàn, nhanh chóng và chính xác.

Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi với đầy đủ các phòng ban chuyên biệt. Môi trường y tế sạch sẽ, phòng thủ thuật và các dụng cụ y tế luôn được vô khuẩn đảm bảo an toàn.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên y tế phục vụ tận tình, chu đáo và luôn sẵn sàng giúp đỡ người bệnh. Thủ tục thăm khám nhanh gọn, không mất thời gian chờ đợi nhờ hệ thống đặt lịch hẹn khám online hoạt động 24/24

Thời gian làm việc linh hoạt, từ 07h30 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần. Nên giúp chị em chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian mà không gây ảnh hưởng đến công việc.

Áp dụng mô hình khám chữa bệnh riêng tư “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” nên chị em có thể thoải mái chia sẻ với bác sĩ. Cũng như mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật tuyệt đối.

Chi phí thực hiện đình chỉ thai hợp lý và được niêm yết theo đúng quy định của Bộ Y tế. Đồng thời, mọi khoản chi cũng đều được niêm yết công khai, minh bạch. Đặc biệt, khi đặt lịch hẹn khám trước tại phòng khám chị em còn nhận được rất nhiều ưu đãi.

Không chỉ thế, sau khi phá thai, để hỗ trợ phục hồi tử cung cho nữ giới, các bác sĩ tại phòng khám sẽ sử dụng các thiết bị y tế hiện đại. Thiết bị này sẽ sử dụng các bước sóng thâm nhập vào sâu bên trong tổ chức cơ, thúc đẩy sự co bóp của các mao mạch máu. Từ đó, cải thiện quá trình lưu thông máu, giúp các cơ tử cung trở nên săn chắc và hồi phục nhanh hơn.

Một số đánh giá của bệnh nhân đã từng đến khám ở đây:

Bạn Vũ Minh H. (Hải Châu – Đà Nẵng) chia sẻ: “Mình và người yêu trót lỡ “vượt rào” và mang thai ngoài ý muốn. Do cả hai còn đang đi học, không đủ điều kiện để nuôi con nên mình đã quyết định tìm đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng tại Đà Nẵng để thực hiện phá thai. Tại đây, mình được bác sĩ Nguyễn Thị Luyện tư vấn rất tận tình, nhẹ nhàng, chi phí lại hợp lý. Mình khuyên các bạn nên lựa chọn đặt hẹn bác sĩ Luyện khi đến thăm khám ở đây.”

Chị Nguyễn Hồng N (Thanh Khê – Đà Nẵng) cho biết: “Lựa chọn Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng để thực hiện thăm khám và đình chỉ thai là quyết định hoàn toàn đúng đắn. Ở đây không chỉ có các bác sĩ giỏi, tận tâm, nhẹ nhàng mà thủ tục thăm khám cũng rất nhanh gọn, không phải xếp hàng chờ đợi lâu. Mức chi phí lại rất hợp lý, phải chăng.”
Hiện nay, phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng có chương trình ưu đãi cho khách hàng đăng ký khám ONLINE:

  • Giảm 100% chi phí khám lâm sàng
  • Giảm 30% chi phí thủ thuật
  • Giảm 30% chi phí điều trị

Miễn phí trải nghiệm phục hồi tử cung sau thủ thuật

Đồng thời được ưu tiên khám trước mà không phải chờ đợi lâu.

➨ Lấy mã số đặt hẹn khám trước để nhận ưu đãi: [TẠI ĐÂY]

Ưu đãi trên chỉ áp dụng đối với bệnh nhân có mã số khám ưu tiên, hãy nhanh tay để lại thông tin của bạn [TẠI ĐÂY] để được đăng ký sớm nhé.

GIẢM 30% CHI PHÍ PHÁ THAI TẠI PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA ĐƯỢC TIN CẬY

Rất nhiều chị em do nghĩ rằng đình chỉ thai ở những cơ sở y tế chất lượng như những bệnh viện lớn, các phòng khám uy tín có trang bị máy móc hiện đại thì chi phí sẽ rất cao nên đã chọn những phòng khám kém uy tín để giảm bớt chi phí. Kết quả là tiết kiệm thì chả được mấy mà sau đó vẫn phải mất thêm chi phí để xử lý những hệ lụy của việc phá thai không an toàn, chưa kể đến mang bệnh vào người.

Hiểu được nỗi lo của người bệnh về chi phí phá thai, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng hiện đang hỗ trợ đến 30% chi phí thủ thuật với chất lượng điều trị không đổi:

  • Bao gồm đầy đủ các bước, thăm khám và chẩn đoán chính xác với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm.
  • Giảm ngay 30% chi phí thủ thuật và trị liệu bằng phương pháp hút thai siêu dẫn trực quan tiên tiến, hiệu quả cao hiện nay. 

Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng với khách hàng đăng ký online. Chi tiết chương trình:

Đăng ký miễn phí nhận ưu đãi giảm 30%

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng triển khai gói khám thai 199K bao gồm đầy đủ các bước, thăm khám và chẩn đoán chính xác với đội ngũ bác sĩ Sản phụ khoa giỏi.

  • Miễn phí thăm khám với bác sĩ chuyên khoa
  • Siêu âm đầu dò
  • Xét nghiệm HCG trong máu
  • Tổng phân tích nước tiểu
  • Ưu tiên khám ngay, không chờ đợi, không xếp hàng
  • Lấy kết quả trong ngày. Nhanh tay đăng ký tại đây!

Nếu chị em còn bất kỳ thắc mắc băn khoăn nào cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ qua hotline 037.6767.167 hoặc nhắn tin trực tiếp qua khung chat online để được giải đáp và tư vấn miễn phí từ những chuyên gia của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng.

Nguồn tham khảo:

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm