0 - 50,000 đ        

ĐAU TINH HOÀN KHÁM Ở ĐÂU ĐÀ NẴNG? CHI PHÍ KHÁM ĐAU TINH HOÀN ĐÀ NẴNG LÀ BAO NHIÊU?

Tinh hoàn bị khám ở đâu Đà Nẵng? Đau tinh hoàn là dấu hiệu điển hình của rất nhiều bệnh lý nam khoa mà nếu nam giới không chữa trị kịp thời sẽ dẫn đến hoại tử tinh hoàn, vô sinh, mất khả năng tình dục,… rất nguy hiểm. Cùng tìm hiểu vấn đề vùng tinh hoàn bị đau là dấu hiệu của bệnh nào và cách chữa trị hiệu quả.

Bài viết được tham vấn chuyên môn bởi các bác sĩ chuyên khoa Nam học - Ngoại tiết niệu tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng

Phân biệt đau tinh hoàn sinh lý và bệnh lý

ĐAU TINH HOÀN SINH LÝ

Thông thường cơn đau không quá 1 – 2h, hoặc chỉ đau trong ngày mà ko thấy bất kỳ triệu chứng kèm theo thì nam giới có thể yên tâm đây là dấu hiệu sinh lý bình thường. Cơn đau có thể xuất hiện khi:

- Cương dương kéo dài

- Sau khi quan hệ tình dục, xuất tinh.

- Khi mặc các đồ bó sát cơ thể.

- Va chạm vào vùng tinh hoàn

Tập thể dục thể thao, gym…

Lưu ý: các cơn đau sinh lý thường khá nhẹ, không khó chịu, và kết thúc nhanh, nếu kéo dài hơn 1 ngày thì có thể là dấu hiệu của bệnh tinh hoàn.

ĐAU TINH HOÀN BỆNH LÝ

Nam giới có thể nhận biết đau vùng tinh hoàn khi thấy cơ thể xuất hiện những dấu hiệu:

- Đau tinh hoàn nhất là khi đi lại hoặc sờ nắn, sờ vào thấy khối u nổi lên bất thường.

- Bìu sưng đỏ, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau thậm chí là tiểu ra máu.

- Đau tinh hoàn kèm theo khó xuất tinh, cảm thấy đau ngay cả khi xuất tinh; có thể kèm theo một số biểu hiện khác như đau đầu, sốt, cơ thể mệt mỏi,…

- Tinh hoàn đau nhức một cách đột ngột và dữ dội, kéo dài trong nhiều giờ, cơn đau có thể lan rộng sang vùng hông, bẹn, bìu…

- Tinh hoàn có biểu hiện chảy xệ, cảm giác đau đớn, căng tức vùng bìu,…

- Đau khi đứng lâu hoặc ngồi lâu.

- Cơn đau vùng tinh hoàn có thể dữ dội hoặc đau âm ỉ.

Nếu bạn đang có dấu hiệu mắc bệnh mà chưa có thời gian đi khám thì có thể click tại đây để được Thạc sĩ, Tiến sĩ khám online miễn phí 24/24, chẩn đoán bệnh và cấp mã gói khám nam khoa 188K cho bạn để được nhận ưu đãi và giảm 30% chi phí nhé!

>> Đặc biệt khi đặt lịch hẹn khám trước gói khám 188k trên website sẽ được giảm ngay 30% chi phí ➨ ĐẶT LỊCH HẸN NGAY

Ưu Đãi Dành Cho Bệnh Nhân Đăng Ký Đặt Hẹn Khám Trước:

Miễn phí khám lâm sàng.

- Giảm 30% chi phí thực hiện thủ thuật (cắt bao quy đầu, đốt sùi mào gà, thẩm mỹ vùng kín…)

- Giảm 30% chi phí điều trị bệnh tại phòng khám (chữa xuất tinh sớm, viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu…)

Được ưu tiên khám ngay mà không phải xếp hàng, được chọn bác sĩ

Lưu ý: Chương trình ưu đãi tháng ( giảm 30% phí ) chỉ áp dụng cho bệnh nhân lấy mã số đặt hẹn khám trực tiếp trên website. Mọi bệnh nhân không có mã đặt hẹn sẽ thanh toán 100% phí gốc. Lấy mã giảm phí bằng cách nhắn tin trực tiếp cho bác sĩ trên web TẠI ĐÂYLấy Mã Đặt Hẹn Trước để nhận ưu đãi ➨ CHÁT NGAY.

Đăng ký ONLINE giảm ngay 30% chi phí & ưu tiên khám trước & chọn bác sĩ giỏi ➨ CLICK ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI

Nguyên nhân gây đau tinh hoàn ở nam giới

Có rất nhiều nguyên nhân gây đau vùng tinh hoàn, có thể do bệnh nhân bị chấn thương nhẹ ở vùng kín, sau một thời gian ngắn, triệu chứng đau sẽ biến mất. Tuy nhiên, đau vùng tinh hoàn là dấu hiệu điển hình của nhiều bệnh lý nam khoa khác nhau như:

VIÊM TINH HOÀN

Các loại vi khuẩn, virus xâm nhập vào cơ quan sinh dục, đường tiết niệu dẫn đến viêm tinh hoàn. Chứng viêm tinh hoàn khiến bệnh nhân bị sưng và đau tức ở vùng tinh hoàn.

XOẮN TINH HOÀN

Đây là dạng bệnh nam khoa cần cấp cứu. Dây thừng tinh hoàn bị xoắn dẫn đến thiếu máu nuôi tinh hoàn, gây ra đau dữ dội vùng tinh hoàn, nếu không cấp cứu kịp thời sẽ dẫn đến hoại tử tinh hoàn.

CHẤN THƯƠNG TINH HOÀN

Tập luyện thể dục thể thao sai cách, thủ dâm thô bạo, tai nạn,… dẫn đến chấn thương tinh hoàn sẽ gây ra hiện tượng vỡ túi bìu, tụ máu ở bìu làm bệnh nhân đau vùng tinh hoàn, bìu bị sưng đỏ,…

GIÃN TĨNH MẠCH THỪNG TINH

Tĩnh mạch thừng tinh bị giãn ra, phồng to lên gây ứ đọng máu ở tinh hoàn, dẫn đến hiện tượng đau vùng tinh hoàn, bìu có búi tĩnh mạch ngoằn ngoèo nổi lên dưới da bìu,…

THOÁT VỊ BẸN

Một phần nội tạng bị thoát vị bẹn sẽ lọt vào trong bìu đây ra triệu chứng đau tức khó chịu ở vùng tinh hoàn, khi bệnh nhân nằm nghỉ cơn đau giảm, nhưng khi vận động triệu chứng đau trở lại.

SỎI THẬN

Sỏi thận quá lớn sẽ gây áp lực xuống bàng quang và bìu, gây ra hiện tượng đau vùng tinh hoàn, tiểu khó, tiểu đau, tiểu ra máu,…

Phương pháp điều trị đau tinh hoàn hiệu quả nhất hiện nay

Đa số nam giới khi bị đau vùng tinh hoàn đều có tâm lý e ngại, không muốn đi khám bác sĩ. Tuy nhiên, các chuyên gia nam khoa cho biết việc chữa trị trễ thì quá trình chữa trị sẽ phức tạp hơn, dễ dẫn đến những biến chứng ảnh hưởng đến chức năng sinh lý của phái mạnh, do đó nam giới nên khám sớm khi phát hiện bệnh và điều trị sớm.

Tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng, bác sĩ áp dụng những phương pháp tiên tiến trong điều trị bệnh lý nam khoa gây đau vùng tinh hoàn. Tuỳ thuộc vào từng bệnh lý và mức độ bệnh mà phương pháp điều trị có khác nhau.

PHƯƠNG PHÁP NỘI KHOA

Phương pháp nội khoa dùng thuốc được áp dụng trong trường hợp bệnh nhẹ. Những loại thuốc này điều trị các triệu chứng đau vùng tinh hoàn, giảm sưng, kháng viêm, tiêu diệt các loại vi khuẩn, ký sinh trùng gây bệnh.

Để điều trị hiệu quả bằng phương pháp dùng thuốc, bác sĩ khuyến cáo bệnh nhân nên dùng thuốc đủ liều, không tự ý ngưng thuốc khi thấy bệnh giảm, phối hợp điều trị với bạn tình nếu mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Tư vấn khám, đặt hẹn trước với bác sĩ ➨ TẠI ĐÂY

PHƯƠNG PHÁP NGOẠI KHOA

Tiểu phẫu tháo xoắn tinh hoàn, cắt bỏ tinh hoàn hoại tử, đóng thoát vị bẹn, loại bỏ tĩnh mạch bị giãn,… được áp dụng tuỳ thuộc vào loại bệnh lý mà bệnh nhân mắc phải, đem lại hiệu quả điều trị cao, phòng tránh bệnh trở lại.

Trường hợp nam giới bị nhiễm các loại virus, vi khuẩn gây viêm nhiễm nam khoa, phương pháp CRS được áp dụng. Phương pháp CRS sử dụng các loại sóng ngắn, sóng không gian,… tạo ra nhiệt lượng tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, tăng cường tính thẩm thấu của thuốc đặc trị.

Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng – địa chỉ chuyên nam khoa điều trị đau tinh hoàn hiệu quả

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng là đơn vị y tế chuyên khoa nam học hợp tác toàn diện với Bệnh viện 199 Bộ Công An. PK Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng là 1 trong ít những cơ sở y tế chuyên khoa chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh về Nam Khoa, Phụ Khoa, Bệnh Xã Hội,…Cùng với đội ngũ các chuyên gia, bác sĩ đang công tác tại phòng khám đều có thâm niên công tác trên 30 năm kinh nghiệm về các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội. Phòng khám trực thuộc quản lý của Sở Y tế Đà Nẵng được đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại cho kết quả thăm khám và chẩn đoán nhanh chóng, chính xác.

Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm, cùng phương pháp hỗ trợ điều trị bằng đông – tây y kết hợp độc đáo mang lại hiệu quả cao cho người bệnh và có vai trò to lớn trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cả nữ giới và nam giới. Những năm qua, phòng khám đã hỗ trợ điều trị thành công bệnh đau tinh hoàn cũng như các bệnh lý nam khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản cho hàng triệu bệnh nhân và được người bệnh tin tưởng, lựa chọn. Hơn thế nữa, hiểu rõ những nỗi khổ, tâm tư của người bệnh cũng như làm việc dựa vào cái tâm của người y sĩ:

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng hỗ trợ bệnh nhân từ lúc khám đến lúc khỏi bệnh: trước khi khám, trong khi khám và quá trình theo dõi điều trị.

TRƯỚC KHI KHÁM:

Phòng khám đã đầu tư hệ thống quản lý bệnh viện giúp bệnh nhân không phải chờ đợi xếp hàng mà có thể đặt lịch khám ngay với bác sĩ mong muốn. Cùng với việc kết nối trực tiếp qua hotline 037.6767.167 – giúp người bệnh nhận được tư vấn trực tiếp từ bác sĩ mà ko mất công đi lại, tìm hiểu (tư vấn miễn phí 24/24)

Tư vấn với chuyên gia: CHAT NGAY!

Đặt lịch với bác sĩ chuyên khoa: ĐĂNG KÝ NGAY!

TRONG QUÁ TRÌNH THĂM KHÁM:

Các Bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp thăm khám cho các bệnh nhân đã đặt lịch trước với bác sĩ. Để giảm thiểu chi phí cho các bệnh nhân, các bác sĩ tai trung tâm sẽ tận dụng các xét nghiệm phù hợp của bệnh nhân cũng như tư vấn liệu trình thích hợp nhất, tiết kiệm nhất cho người bệnh theo đúng quy định của bộ y tế. Đối với các bệnh nhân chữa trị bệnh nam khoa, phòng khám hỗ trợ lên tới 30% chi phí thủ thuật và 30% chi phí điều trị cho bệnh nhân.

SAU KHI ĐIỀU TRỊ:

Bác sĩ điều trị sẽ trực tiếp theo dõi người bệnh đến khi khỏi hoàn toàn, chi phí thăm khám sẽ được miễn phí cho những lần bệnh nhân đến khám lại.

Phòng Khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng chính là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa mà bệnh nhân nên tìm đến khi cần chữa trị chứng đau vùng tinh hoàn. Phòng khám có những phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, kết hợp với những ưu điểm vượt trội về chất lượng dịch vụ y tế, hứa hẹn đem lại sự hài lòng cho bệnh nhân.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng còn sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Nam học có trình độ chuyên sâu, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và chữa bệnh, giữ những chức vụ cao tại các bệnh viện hàng đầu như bệnh viện Đà Nẵng, bệnh viện C Đà Nẵng,…

Tư vấn & đặt lịch hẹn khám MIỄN PHÍ với bác sĩ Hoàng ➨ Tại Đây. Bảo mật thông tin 100%

Hồ sơ bệnh án và thông tin về người bệnh được bảo mật nghiêm ngặt, tránh việc tiết lộ thông tin ra bên ngoài.

Quy trình hoạt động thăm khám và chữa trị bệnh khép kín 1 Bác sĩ – 1 bệnh nhân để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Chi phí khám và chữa trị bệnh công khai, minh bạch theo đúng giá niêm yết của Sở Y Tế.

Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng trực thuộc quản lý của Sở Y tế Đà Nẵng nên chi phí thấp, nằm trong mức cho phép Bộ y tế đưa ra. Chi phí khám bệnh nam khoa được công khai minh bạch là 188.000đ, khám bệnh lậu – tiết niệu là 188.000đ, khám sinh lý nam (rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý,…) là 199.000đ, phục hồi chức năng sinh lý 199.000đ, cắt bao quy đầu 1.990.000đ,…áp dụng cho những bệnh nhân đăng ký trước TẠI ĐÂY! Đặc biệt bệnh nhân đăng ký hẹn khám trước sẽ được Miễn phí khám lâm sàng + Lấy mã giảm 30% phí thủ thuật + 30% phí điều trị. Đặt lịch hẹn khám trước với thạc sĩ, tiến sĩ nam học đầu ngành TẠI ĐÂY – HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Bạn nên đặt lịch hẹn khám trước để nhận gói khám miễn phí và lấy mã số khám ưu tiên. Mọi bệnh nhân không có mã đặt hẹn sẽ thanh toán 100% phí gốc và xếp hàng lấy số.

Mọi thắc mắc cần được tư vấn giải đáp bạn chát với bác sĩ để được tư vấn lấy mã giảm 50% chi phí hoặc đăng ký khám bệnh gói nam khoa 188K , gói bệnh lậu – tiết niệu 188K, gói cắt bao quy đầu 1990K hoặc gói sinh lý 199K đặt lịch hẹn khám trước để nhận ưu đãi giảm chi phí 50%.

Bảng giá niêm yết, công khai theo quy định của Sở Y Tế

Thời gian làm việc liên tục từ 07h30 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và lễ tết

– Đó là những tiêu chí giúp bệnh nhân luôn tin chọn Phòng Khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng là phòng khám nam khoa uy tín, chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Trong thời gian qua, phòng khám đã đón tiếp hàng ngàn bệnh nhân đến thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh từ khắp nơi.

Phòng Khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng khuyến khích quý bệnh nhân đăng ký lịch khám trước để tránh mất thời gian chờ đợi, được chọn khung giờ khám phụ hợp. Đặc biệt, mọi người sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn, giúp tiết kiệm một phần nào chi phí.

Xem thêm:

➨ Báo Thanh Niên nhận xét về phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng

➨ Đau tinh hoàn nên khám ở đâu Đà Nẵng? 7 Phòng khám đau tinh hoàn Đà Nẵng uy tín

 Top 20 phòng khám nam khoa Đà Nẵng tốt nhất do người bệnh và chuyên gia bình chọn

Liên hệ Phòng Khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng[Nhấn tại Đây] hoặc nhấn 037.6767.167 để gặp bác sĩ tư vấn giải đáp nhanh về bệnh.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm