0 - 50,000 đ        

TOP ĐỊA CHỈ PHÁ THAI Ở ĐÀ NẴNG AN TOÀN GIẢM 30% CHI PHÍ RA VỀ NGAY TRONG NGÀY

Phá thai ở đâu Đà Nẵng? Khi quyết định phá thai, chắc hẳn tất cả chị em đều có chung băn khoăn về phương pháp thực hiện phù hợp, đảm bảo an toàn. Hiểu được nỗi lo của nữ giới, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng sẽ chia sẻ những thông tin về phá thai an toàn, bao gồm các phương pháp phá thai hiệu quả cao hiện nay.

PHÁ THAI AN TOÀN LÀ GÌ?

Phá thai an toàn là việc chấm dứt thai kỳ được thực hiện bởi nhân viên y tế có chuyên môn, tại cơ sở y tế đạt chuẩn, với đầy đủ trang thiết bị và dụng cụ y tế đảm bảo an toàn. Giải pháp này thường áp dụng cho những thai phụ mang thai ngoài ý muốn, không đảm bảo sức khỏe hoặc thai nhi mắc dị tật bẩm sinh,...

Việc thực hiện phá thai an toàn sẽ giúp giảm thiểu tối đa các nguy cơ và biến chứng có thể xảy ra trong và sau quá trình phá thai như: Sót nhau, sót thai, băng huyết, thủng tử cung, vô sinh - hiếm muộn. 

Phá thai không bao giờ là một quyết định dễ dàng. Do đó, bạn cần suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi quyết định phá thai. Hãy thăm khám với bác sĩ để được tư vấn và lựa chọn phương pháp phá thai phù hợp với bản thân. Tuyệt đối không nên phá thai tại nhà bằng các mẹo truyền miệng vì tiềm ẩn nhiều nguy cơ.

Hiện nay có 2 phương pháp phá thai an toàn được cấp phép thực hiện, gồm phá thai bằng thuốc và hút thai chân không. Tùy vào thể trạng thai phụ, tuổi thai nhi… mà bác sĩ sẽ có tư vấn và chỉ định phương pháp phù hợp.

CÁCH PHÁ THAI AN TOÀN - PHÁ THAI BẰNG THUỐC

Phương pháp phá thai nội khoa hay còn được gọi phá thai bằng thuốc là phương pháp đình chỉ thai nghén bằng cách sử dụng thuốc để chấm dứt sự phát triển của thai nhi và đẩy thai nhi ra ngoài tử cung.

Quy trình phá thai bằng thuốc như sau:

Phá thai bằng thuốc có ưu điểm là an toàn, hiệu quả cao, ít biến chứng và chi phí thấp. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ áp dụng được cho thai dưới 7 tuần tuổi và thai phụ phải đáp ứng các điều kiện sau:

- Thai phụ có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh lý phụ khoa.

- Thai phụ không có dị ứng với thuốc phá thai.

- Thai phụ không có thai ngoài tử cung.

CÁCH PHÁ THAI AN TOÀN - HÚT THAI

Phá thai bằng hút thai chân không là phương pháp nhẹ nhàng và an toàn nhất hiện nay, đặc biệt ở chỗ khi bệnh nhân ở trạng thái cực kỳ yên tĩnh và thoải mái, bác sĩ sẽ thấy rõ vị trí của túi thai trên màn hình, sau đó mất 2-3 phút để lấy chính xác túi thai ra mà không làm ảnh hưởng tới các mô bình thường xung quanh túi thai.

[Tư vấn thêm về phương pháp]

Toàn bộ quá trình không đau, không cần phải nằm viện, hồi phục nhanh sau thủ thuật, không ảnh hưởng tới công việc cũng như học tập, không ảnh hưởng tới lần sinh sản kế tiếp, tránh được các biến chứng của phương pháp truyền thống như sót thai, đau đớn và chảy nhiều máu. 

>>>Thắc mắc trường hợp của mình dùng phương pháp nào an toàn? Click tại đây để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp và tư vấn.

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN CƠ SỞ PHÁ THAI AN TOÀN TẠI ĐÀ NẴNG

Hiện nay có rất nhiều cơ sở y tế với dịch vụ đình chỉ thai tuy nhiên trong đó có không ít cơ sở khám chữa không đảm bảo chất lượng. Nếu thăm khám ở các cơ sở này, chị em dễ gặp trường hợp chẩn đoán sai gây ảnh hưởng tâm lý,  đội ngũ y bác sĩ chuyên môn kém và dụng cụ, thiết bị y tế không đảm bảo có thể gây ra các biến chứng nghiêm trọng. Hậu quả là “tiền mất tật mang”.

Để đình chỉ thai một cách an toàn, uy tín, chị em nên lựa chọn các địa điểm đảm bảo các tiêu chí sau:

- Cơ sở hoạt động công khai, hợp pháp, có giấy phép hoạt động đảm bảo các điều kiện về nhân lực, cơ sở vật chất, thiết bị y tế

- Đội ngũ y bác sĩ có giấy phép hành nghề, có chuyên môn tay nghề cao, có kinh nghiệm và tận tâm với người bệnh. 

- Không gian khám chữa khang trang, rộng rãi, vô trùng, đảm bảo cho bệnh nhân có phòng khám riêng biệt và chỗ nghỉ ngơi thoải mái. 

- Trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đại, được vệ sinh khử trùng thường xuyên. 

- Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chi phí phải được niêm yết giá công khai theo quy định.

- Mọi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

ĐỊA CHỈ ĐÌNH CHỈ THAI AN TOÀN ĐÀ NẴNG GIẢM 30% CHI PHÍ, RA VỀ TRONG NGÀY

Đáp ứng được những điều kiện trên, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng đang là một trong số những địa chỉ phá thai an toàn ở Đà Nẵng. Phòng khám được những bệnh nhân đã và đang điều trị thăm khám đánh giá cao và tin tưởng. 

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng
Địa chỉ: Số 180 Trần Phú, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 037.6767.167
Thời gian khám chữa: 07h30 - 20h00 hàng ngày

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng là một cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa uy tín, an toàn được Sở Y tế Đà Nẵng cấp phép. Hiện tại phòng khám được cấp phép thực hiện các biện pháp phá thai an toàn theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Đặc biệt, tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng chị em phụ nữ sau khi thăm khám sẽ được bác sĩ tư vấn sử dụng công nghệ ánh sáng sinh học để làm sạch âm đạo và tránh viêm nhiễm sau khi phá thai.

Hơn nữa sau khi phá thai sức khỏe của chị em phụ nữ thường nhạy cảm và rất yếu, các bác sĩ tại phòng khám sau khi thực hiện phá thai sẽ kết hợp các phương pháp y học cổ truyền giúp tăng cường hệ miễn dịch, thông lưu khí huyết, bổ huyết, cân bằng nội tiết tố – môi trường âm đạo, điều hòa kinh nguyệt, ổn định chức năng buồng trứng, nâng cao thể trạng, tăng cường sức đề kháng và nhanh chóng hồi phục sức khỏe,…

➨ Để hiểu rõ hơn, hãy trò chuyện miễn phí với thạc sĩ bác sĩ: [ TẠI ĐÂY ]

Không chỉ áp dụng các phương pháp phá thai an toàn, hiện đại mang lại chất lượng cao mà khi thực hiện phá thai tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng, chị em còn nhận được rất nhiều lợi ích như:

Toàn bộ quá trình thăm khám và đình chỉ thai nghén tại phòng khám đều do đội ngũ bác sĩ chuyên sản phụ khoa có trình độ chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, trên 20 năm kinh nghiệm trực tiếp thực hiện.

Hệ thống máy móc, thiết bị y tế được trang bị đầy đủ, hiện đại và nhập khẩu 100% từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới giúp cho việc thăm khám và quá trình phá thai diễn ra an toàn, nhanh chóng và chính xác.

Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi với đầy đủ các phòng ban chuyên biệt. Môi trường y tế sạch sẽ, phòng thủ thuật và các dụng cụ y tế luôn được vô khuẩn đảm bảo an toàn.

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên y tế phục vụ tận tình, chu đáo và luôn sẵn sàng giúp đỡ người bệnh. Thủ tục thăm khám nhanh gọn, không mất thời gian chờ đợi nhờ hệ thống đặt lịch hẹn khám online hoạt động 24/24

Thời gian làm việc linh hoạt, từ 07h30 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần. Nên giúp chị em chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian mà không gây ảnh hưởng đến công việc.

Áp dụng mô hình khám chữa bệnh riêng tư “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” nên chị em có thể thoải mái chia sẻ với bác sĩ. Cũng như mọi thông tin cá nhân đều được bảo mật tuyệt đối.

Chi phí thực hiện đình chỉ thai hợp lý và được niêm yết theo đúng quy định của Bộ Y tế. Đồng thời, mọi khoản chi cũng đều được niêm yết công khai, minh bạch. Đặc biệt, khi đặt lịch hẹn khám trước tại phòng khám chị em còn nhận được rất nhiều ưu đãi.

Không chỉ thế, sau khi phá thai, để hỗ trợ phục hồi tử cung cho nữ giới, các bác sĩ tại phòng khám sẽ sử dụng các thiết bị y tế hiện đại. Thiết bị này sẽ sử dụng các bước sóng thâm nhập vào sâu bên trong tổ chức cơ, thúc đẩy sự co bóp của các mao mạch máu. Từ đó, cải thiện quá trình lưu thông máu, giúp các cơ tử cung trở nên săn chắc và hồi phục nhanh hơn.

Một số đánh giá của bệnh nhân đã từng đến khám ở đây:

Bạn Vũ Minh H. (Hải Châu – Đà Nẵng) chia sẻ: “Mình và người yêu trót lỡ “vượt rào” và mang thai ngoài ý muốn. Do cả hai còn đang đi học, không đủ điều kiện để nuôi con nên mình đã quyết định tìm đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng tại Đà Nẵng để thực hiện phá thai. Tại đây, mình được bác sĩ tư vấn rất tận tình, nhẹ nhàng, chi phí lại hợp lý. Mình khuyên các bạn nên lựa chọn đặt hẹn bác sĩ Luyện khi đến thăm khám ở đây.”

Chị Nguyễn Hồng N (Thanh Khê – Đà Nẵng) cho biết: “Lựa chọn Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng để thực hiện thăm khám và đình chỉ thai là quyết định hoàn toàn đúng đắn. Ở đây không chỉ có các bác sĩ giỏi, tận tâm, nhẹ nhàng mà thủ tục thăm khám cũng rất nhanh gọn, không phải xếp hàng chờ đợi lâu. Mức chi phí lại rất hợp lý, phải chăng.”
Hiện nay, phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng có chương trình ưu đãi cho khách hàng đăng ký khám ONLINE:

- Giảm 100% chi phí khám lâm sàng

Giảm 30% chi phí thủ thuật

- Giảm 30% chi phí điều trị

Miễn phí trải nghiệm phục hồi tử cung sau thủ thuật

Đồng thời được ưu tiên khám trước mà không phải chờ đợi lâu.

➨ Lấy mã số đặt hẹn khám trước để nhận ưu đãi: [TẠI ĐÂY]

Ưu đãi trên chỉ áp dụng đối với bệnh nhân có mã số khám ưu tiên, hãy nhanh tay để lại thông tin của bạn [TẠI ĐÂY] để được đăng ký sớm nhé.

GIẢM 30% CHI PHÍ PHÁ THAI TẠI PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA ĐƯỢC TIN CẬY

Rất nhiều chị em do nghĩ rằng đình chỉ thai ở những cơ sở y tế chất lượng như những bệnh viện lớn, các phòng khám uy tín có trang bị máy móc hiện đại thì chi phí sẽ rất cao nên đã chọn những phòng khám kém uy tín để giảm bớt chi phí. Kết quả là tiết kiệm thì chả được mấy mà sau đó vẫn phải mất thêm chi phí để xử lý những hệ lụy của việc phá thai không an toàn, chưa kể đến mang bệnh vào người.

Hiểu được nỗi lo của người bệnh về chi phí phá thai, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng hiện đang hỗ trợ đến 30% chi phí thủ thuật với chất lượng điều trị không đổi:

- Bao gồm đầy đủ các bước, thăm khám và chẩn đoán chính xác với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm.
- Giảm ngay 30% chi phí thủ thuật và trị liệu bằng phương pháp hút thai siêu dẫn trực quan tiên tiến, hiệu quả cao hiện nay. 

Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng với khách hàng đăng ký online. Chi tiết chương trình:

Đăng ký miễn phí nhận ưu đãi giảm 30%

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng triển khai gói khám thai 199K bao gồm đầy đủ các bước, thăm khám và chẩn đoán chính xác với đội ngũ bác sĩ Sản phụ khoa giỏi.

- Miễn phí thăm khám với bác sĩ chuyên khoa
- Siêu âm đầu dò
- Xét nghiệm HCG trong máu
- Tổng phân tích nước tiểu
- Ưu tiên khám ngay, không chờ đợi, không xếp hàng
- Lấy kết quả trong ngày. Nhanh tay đăng ký tại đây!

Nếu chị em còn bất kỳ thắc mắc băn khoăn nào cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ qua hotline 037.6767.167 hoặc nhắn tin trực tiếp qua khung chat online để được giải đáp và tư vấn miễn phí từ những chuyên gia của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng
- Địa chỉ: Số 180 Trần Phú, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
- Điện thoại: 037.6767.167
- Thời gian khám chữa: 07h30 - 20h00 hàng ngày

Nguồn tham khảo:

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm