0 - 50,000 đ        

Ở ĐÀ NẴNG KHÁM XUẤT TINH SỚM ĐỊA CHỈ NÀO TỐT? CƠ SỞ PHÒNG KHÁM ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM ĐÀ NẴNG NGOÀI GIỜ UY TÍN

Nam giới bị xuất tinh sớm phải làm sao? Xuất tinh sớm chữa được không? Địa chỉ khám chữa xuất tinh sớm Đà Nẵng uy tín? Đây chắc chắn là câu hỏi của nhiều nam giới khi gặp phải tình trạng này. Bởi đây là bệnh lý nam khoa khá phổ biến thường gặp ở nam giới. Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng đến khoái cảm khi quan hệ, khiến nam giới bị tự ti và tâm lý hụt hẫng, thậm chí  bệnh còn để lại nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của phái mạnh. Vậy, nam giới bị xuất tinh sớm phải làm sao? Hiểu rõ được tầm quan trọng của vấn đề này sẽ giúp có biện pháp  chữa xuất tinh sớm hiệu quả nhất.

NGUYÊN NHÂN XUẤT TINH SỚM LÀ GÌ? ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA XUẤT TINH SỚM ĐÀ NẴNG UY TÍN NHẤT?

Các chuyên gia nam học tại  Phòng khám Đa khoa Quốc tế Đà Nẵng cho biết: Xuất tinh sớm là tình trạng rối loạn xuất tinh xảy ra  khi nam giới không thể làm chủ được thời gian xuất tinh của mình. Khi dương vật đưa vào âm đạo và chỉ duy trì trong vòng 2 phút mà đã xuất tinh thì đó là tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.

Quá trình xuất tinh chính là sự phóng tinh dịch ra khỏi dương vật khiến nam giới đạt được cực khoái. Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng đến cảm xúc của bản thân phái mạnh mà còn khiến “đối tác” bị hụt hẫng theo. 

Xuất tinh sớm phải làm sao? Đây là vấn đề khá nhạy cảm nên có nhiều nam giới e ngại, không dám đối diện, không thăm khám và chữa trị đúng cách. Nếu không được điều trị sớm, bệnh lý này sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống, sinh hoạt thường ngày của nam giới rất nhiều. Để có được phương pháp điều trị phù hợp, nam giới cần đi khám để tìm ra nguyên nhân của bệnh. Từ đó mới có hướng điều trị bệnh đúng và không để lại biến chứng sau này.

Nguyên nhân khiến nam giới bị xuất tinh sớm

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Để có phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, người bệnh nên tìm hiểu kỹ nguyên nhân gây bệnh. 

Nam giới lạm dụng các chất kích thích

Các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá không chỉ gây độc hại cho cơ thể mà nó còn là nguyên nhân khiến nam giới bị xuất tinh sớm. Khi sử dụng các chất kích thích này thường xuyên, sẽ ảnh hưởng đến hệ thần kinh, làm giảm khả năng điều khiển tới các bộ phận trên cơ thể. Vì thế, khi quan hệ tình trạng xuất tinh sớm xảy ra do bản thân không làm chủ được.

Nam giới có thể trạng yếu

Sức khỏe tốt hay yếu cũng là yếu tố rất quan trọng quyết định tới cuộc ân ái của nam giới. Nếu tình trạng sức khỏe yếu do công việc sẽ khiến nam giới không đủ sức làm chuyện ấy. Tình trạng này kéo dài sẽ dễ làm cho nam giới bị xuất tinh sớm.

Do lo âu, căng thẳng kéo dài

Tâm lý cũng ảnh hưởng đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Khi nam giới bị stress, căng thẳng, lo âu thì sẽ gây ra cảm giác mệt mỏi và ức chế hệ thần kinh nam giới. Tình trạng này càng kéo dài sẽ ảnh hưởng đến tâm lý và khi quan hệ sẽ dễ bị xuất tinh sớm.

Thủ dâm quá nhiều

Một nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm nữa là do nam giới thường có thói quen thủ dâm. Nếu diễn ra thường xuyên sẽ tạo cho cơ thể một phản ứng có điều kiện. Chỉ cần chạm một chút là có thể bị xuất tinh sớm. Ví dụ như: chạm nhẹ đến các cơ quan sinh dụng hay xem ảnh khiêu dâm hoặc phim 18+ là cũng bị xuất tinh sớm.

Quan hệ sai tư thế

Quan hệ không đúng tư thế cũng là nguyên nhân dẫn đến bị xuất tinh sớm. Quan hệ sai tư thế sẽ khiến nam giới cảm thấy khó chịu, từ đó sẽ không tự chủ và gây ra tình trạng xuất tinh sớm. 

Nam giới bị xuất tinh sớm do bẩm sinh hoặc mắc bệnh nam khoa

Xuất tinh sớm phải làm sao? Theo các chuyên gia thì xuất tinh sớm còn do bẩm sinh hoặc nam giới bị mắc các bệnh nam khoa. Ví dụ như:

  • Nam giới bị hẹp bao quy đầu hoặc từ nhỏ đã bị dài bao quy đầu làm cho quá trình quan hệ bị ảnh hưởng. Tình trạng hẹp bao quy đầu sẽ khiến các dây thần kinh ở quy đầu rất nhạy cảm. Chỉ cần va chạm nhẹ là có thể bị xuất tinh.

Những nam giới bị mắc bệnh về tuyến tiền liệt cũng là nguyên nhân chính khiến nam bị xuất tinh sớm.

Mức độ và triệu chứng của xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm có chữa được không? Triệu chứng của xuất tinh sớm như thế nào? Mức độ của xuất tinh sớm ở nam giới như thế nào?

Hiện nay, xuất tinh sớm ở nam giới thường có 3 mức độ dưới đây:

Hiện tượng xuất tinh sớm khi dương vật tiếp xúc với âm đạo

Nếu nam giới đang xuất hiện tình trạng này trong thời gian dài thì cần phải thăm khám ngay. Vì mức độ này khá nghiêm trọng, nó ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình và cũng khiến việc thụ tinh sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Nam giới bị xuất tinh sớm chưa đầy 1 phút

Tình trạng này xảy ra khá nhiều, đa số là lần đầu của nam giới hoặc lâu ngày không quan hệ dẫn đến nôn nóng nên mới xuất tinh nhanh. Mức độ này không quá nghiêm trọng, nhưng về lâu dài thì cuộc sống vợ chồng cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Tình trạng xuất tinh sớm ở nam dưới 3 phút

Đây là mức độ của tình trạng xuất tinh sớm nhẹ nhất. Xuất tinh sớm phải làm sao ở mức độ này? Nam giới có thể thay đổi, cải thiện bằng thói quen ăn uống hợp lý, lành mạnh và thường xuyên tăng cường thể dục.

NAM GIỚI BỊ XUẤT TINH SỚM PHẢI LÀM SAO?

Xuất tinh sớm chữa không không? Có những cách chữa bệnh xuất tinh sớm nào? Xuất tinh sớm là do rối loạn sinh lí ở nam giới gây nên hoặc do nhiều nguyên nhân khác. Vì thế, tình trạng xuất tinh sớm có thể chữa khỏi nếu được phát hiện và điều trị đúng. Hiện có rất nhiều cách chữa xuất tinh sớm, bạn có thể tham khảo một số phương pháp điều trị sau:

Điều trị xuất tinh sớm bằng liệu pháp tâm lý

Đối với những bệnh nhân bị xuất tinh sớm nguyên nhân là do tâm lý thường xuyên căng thẳng, không kiểm soát tốt tâm lý của mình. Thì điều trị xuất tinh sớm bằng liệu pháp tâm lý sẽ rất hiệu quả.

Biện pháp này có thể áp dụng ngay tại nhà và cần sự hỗ trợ tích cực từ phía người vợ. Phương pháp này, người bệnh cần tạo cho mình một tinh thần thoải mái để hạn chế và tránh làm căng thẳng, mệt mỏi. Khi quan hệ tình dục cần loại bỏ tâm lý e ngại hay sợ hãi, hồi hộp, thậm chí là mặc cảm về kỹ năng tình dục,... Như thế tình trạng bệnh xuất tinh sớm mới có thể chữa khỏi được.

Phương pháp phục hồi chức năng sinh dục Plissit

Phương pháp điều trị này là sự kết hợp kỹ thuật điều chỉnh hành vi và liệu pháp tâm lý. Mục đích của phương pháp này chính là để nam giới biết được nhược điểm của bệnh và những kỹ năng khi quan hệ tình dục. Từ đó, nó sẽ giúp xóa bỏ được những tâm lý tác động đến các chức năng sinh lý của nam giới.

Phương pháp chữa xuất tinh sớm bằng thuốc

Sử dụng thuốc để chữa xuất tinh sớm là dành cho các trường hợp bị nhẹ. Người bệnh có thể sử dụng một số loại thuốc bôi, uống hoặc dạng xịt để làm giảm độ nhảy cảm của dương vật. Hoặc giúp dương vật cương cứng lâu hơn, kéo dài thời gian quan hệ hơn.

Tuy nhiên, người bệnh tuyệt đối không được tự ý sử dụng bất kỳ loại thuốc nào khi chưa có sự đồng ý của các bác sĩ. Tuân thủ theo đúng hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để tránh những hậu quả không mong muốn.

Điều trị xuất tinh sớm bằng cách tác động lên bao quy đầu

Những nam giới bị xuất tinh sớm là do nguyên nhân hẹp bao quy đầu hoặc bao quy đầu bị dài hay do quá nhạy cảm với dây phanh quy đầu. Vì thế, nam giới cần thực hiện các tiểu phẫu như cắt bao quy đầu hoặc kỹ thuật điều chỉnh dây phanh để mang lại kết quả điều trị tốt nhất.

Điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp Đông Y

Các bài thuốc Đông Y là phương pháp chữa xuất tinh sớm hiệu quả. Tuy có tác dụng điều trị chậm hơn so với thuốc Tây, nhưng nó mang lại hiệu quả rất tốt. Các vị thuốc có nguồn gốc tự nhiên, có tác dụng bình hoàn, nên rất an toàn trong thời gian dài điều trị. Nó sẽ điều trị từ nguyên nhân gây bệnh, giúp bồi bổ sức khỏe và tăng cường các chức năng sinh lý. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng thải độc gan, bổ thận, cơ thể khỏe mạnh, mạnh gân hoạt cốt. Vì thế phương pháp Đông Y được áp dụng rất nhiều khi điều trị xuất tinh sớm.

CHỮA XUẤT TINH SỚM Ở ĐÂU TỐT NHẤT ĐÀ NẴNG

Xuất tinh sớm phải làm sao? Nên chữa xuất tinh sớm ở đâu là tốt nhất? Việc lựa chọn một địa chỉ khám xuất tinh sớm chất lượng khá khó khăn. Bởi nếu lựa chọn bệnh viện công để chữa xuất tinh sớm thì người bệnh sẽ tốn rất nhiều thời gian chờ đợi. Tại bệnh viện công luôn bị quá tải số lượng bệnh nhân. Thêm vào đó, khám và điệu tại tại bệnh viện công cũng sẽ không được áp dụng các phương pháp tiên tiến nhất.

Vậy khám xuất tinh sớm ở đâu là tốt? Ngoài bệnh viện công, người bệnh có thể lựa chọn các phòng khám tư hoặc bệnh viện tư để thăm khám và điều trị. 

Tại các bệnh viện tư, người bệnh sẽ được thăm khám và chẩn đoán nhanh chóng. Bên cạnh đó, phương pháp điều trị rất hiện đại và tiên tiến. Nên kết quả điều trị sẽ nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lựa chọn kỹ càng, không đi khám ở những cơ sở hoạt động chui, chưa được cấp phép hoạt động. Tuy chi phí điều trị rẻ, nhưng tình trạng bệnh sẽ không cải thiện. Thậm chí còn để lại biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản về sau. Vậy chữa bệnh xuất tinh sớm ở đâu?

Một trong những cơ sở uy tín, chất lượng nhất tại khu vực Đà Nẵng khám và điều trị xuất tinh sớm chính là  Phòng khám đa khoa Quốc tế Đà Nẵng. Người bệnh hoàn toàn yên tâm khi đến thăm khám và điều trị tại đây. Bởi:

 Phòng khám đa khoa Quốc tế Đà Nẵng hoạt động hợp pháp

 Phòng khám đa khoa Quốc tế Đà Nẵng đã được Sở Y Tế Đà Nẵng cấp giấy phép hoạt động hợp pháp. Đồng thời, các đơn vị nhà nước luôn giám sát, quản lý chặt chẽ mọi hoạt động khám và điều trị tại phòng khám. Vì thế,  Phòng khám đa khoa Quốc tế Đà Nẵng luôn đón nhận sự tin tưởng và yên tâm của người bệnh khi đến đây.

Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp

Phòng khám đa khoa Quốc tế Đà Nẵng có một đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chất lượng. Trình độ tay nghề giỏi và không ngừng học hỏi và nâng cao thêm nữa. Bệnh viện đã thăm khám và điều trị thành công rất nhiều trường hợp xuất tinh sớm ở nam giới.

Các bác sĩ luôn có những chuyến công tác học tập tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Nhằm nâng cao trình độ và mang đến những phương pháp điều trị tiên tiến và khoa học nhất. Nâng cao hiệu quả điều trị được tốt hơn.

Cơ sở vật chất hiện đại

Phòng khám đa khoa Quốc tế Đà Nẵng là một trong những địa chỉ khám và điều trị các bệnh nam khoa có tiếng tại Đà Nẵng. Vì thế, cơ sở vật chất tại đây luôn được trang bị đầy đủ và hiện đại. Các thiết bị đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển. Và các thiết bị đều đã qua kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y Tế trước khi được đưa vào sử dụng. Nên người bệnh hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Phương pháp điều trị xuất tinh sớm:

Phòng khám đa khoa Quốc tế Đà Nẵng luôn áp dụng những phương pháp điều trị hiện đại và tiên tiến nhất. Phương pháp điều trị sẽ tùy thuộc vào từng tình trạng của bệnh nhân và nguyên nhân dẫn đến bị bệnh. Hiện bệnh viện đang áp dụng các phương pháp điều trị sau:

- Liệu pháp tâm lý

- Liệu pháp hồi phục chức năng sinh dục Plissit

- Điều trị bằng thuốc Tây Y

- Điều trị bằng thuốc Đông Y

- Đông Tây Y kết hợp

- Áp dụng vật lý trị liệu

- Tiểu phẫu cắt bao quy đầu

Chi phí điều trị được niêm yết

Chi phí điều trị tại Phòng khám đa khoa Quốc tế Đà Nẵng rất phù hợp với từng trường hợp người bệnh. Mọi chi phí đều được bệnh viện niêm yết, công khai minh bạch rõ ràng theo đúng quy định của Bộ Y Tế. Trước khi điều trị, người bệnh sẽ được công khai rõ ràng để người bệnh chủ động hơn về vấn đề tài chính.

Phòng khám đa khoa Quốc tế Đà Nẵng là địa chỉ chữa xuất tinh sớm hiệu quả, nam giới có thể tin tưởng lựa chọn để khám và điều trị. Nếu thấy các dấu hiệu của bệnh thì người bệnh cần thăm khám ngay để có phương pháp điều trị phù hợp.

CÁCH PHÒNG NGỪA TÌNH TRẠNG XUẤT TINH SỚM

Xuất tinh sớm phải làm sao? Làm sao để không xuât tinh sớm? Để không gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, nam giới cần chủ động phòng ngừa qua những cách sau:

- Điều chỉnh chế độ ăn uống phù hợp như bổ sung các loại thịt, rau củ quả, trứng gia cầm, các loại hoa quả, thực phẩm chứa nhiều Magie,...

- Thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao

- Luôn giữ tâm lý được thoải mái, thư giãn

Trên đây là toàn bộ thông tin về tình trạng xuất tinh sớm, nguyên nhân và cách khắc phục xuất tinh sớm phải làm sao hay điều trị xuât tinh sớm ở đâu. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ hiểu rõ hơn về tình trạng này để có các phòng tránh hiệu quả. Nếu bạn còn băn khoăn hay có thắc mắc gì cần được tư vấn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline/ Zalo: 037.6767.167 để nhận được tư vấn nhanh nhất.

Bên cạnh đó, nếu bạn đặt lịch thăm khám trước sẽ nhận được GÓI ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT. Bệnh viện áp dụng KHÁM MIỄN PHÍ LÂM SÀNG, GIẢM 30% chi phí điều trị và GIẢM 30% cho chi phí phẫu thuật dành cho 30 khách hàng đầu tiên có lịch đặt khám online nhanh nhất. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và có cơ hội nhận các ưu đãi đặc biệt này.

Nguồn tham khảo:

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm